MacX iTunes Video Converter

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 576 Dung lượng: 16,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X

MacX iTunes Video Converter là phần mềm chuyển đổi video Mac iTunes mạnh mẽ, cung cấp giải pháp hoàn hảo để chuyển đổi video iTunes từ tất cả các định dạng video phổ biến, bao gồm MKV, M2TS, AVCHD, AVI, MPEG, FLV, F4V, RM, RMVB, WebM, Google TV,... Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chuyển đổi video sang định dạng MOV, MP4, YouTube,...

Ngoài ra, ứng dụng này còn có giao diện người dùng rất dễ sử dụng giúp bất kì ai cũng có thể làm chủ nhanh chóng. Với phần mềm này, bạn có thể thưởng thức video mới download từ Youtube, video tự quay, các file video trong folder DVD,... trên thiết bị iPhone, iPad, iPod, Apple TV rất dễ dàng.

MacX iTunes Video Converter

Các tính năng chính:

Chuyển đổi tất cả các video nguồn sang định dạng iTunes: MacX iTunes Video Converter có thể chuyển đổi tất cả các định dạng như video HD và video SD như AVCHD (*.mts, *.m2ts), H.264/MPEG-4 AVC, MKV, AVI, MPEG, WMV, DivX, MOV, WebM,... sang định dạng iTunes MP4, H.264 (.MP4).

Hỗ trợ định dạng đầu ra MP4 MOV YouTube FLV: Phần mềm này cũng hỗ trợ chuyển đổi video sang file MP4, MOV, YouTube FLV.

Hỗ trợ chuyển đổi video từ máy quay Hd và Bluray: Một tính năng rất tiện ích sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi video/audio Blu-ray M2TS, BDAV, TrueHD, MTS, MPEG-TS cũng như video AVCHD, MOD, TOD, MTS.

Trích xuất audio và tạo snapshot từ video: Phần mềm này còn có thể trích xuất các audio track và lưu chúng theo dạng MP3 cũng như chụp các cảnh yêu thích từ video rồi lưu lại theo định dạng JPG hoặc BMP.

Chuyển đổi theo nhóm: Người dùng có thể chuyển đổi một hoặc nhiều file cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Lamle

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 582
  • Lượt tải: 576
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X
Liên kết tải về
Link Download chính thức: