Apple Remote Desktop 3.9.3 Phần mềm quản lý máy tính/mạng máy tính từ xa

Tải về

4 (2) Apple Dùng thử 725 Dung lượng: 7,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8/10.9/10.10

Apple Remote Desktop cho Mac là phần mềm quản lý máy tính Mac trong hệ thống mạng với rất nhiều tính năng hữu ích. Nó cho phép phân phối phần mềm, cung cấp trợ giúp trực tuyến thời gian thực đến người dùng cuối, tạo báo cáo phần mềm, phần cứng và tự động hóa các nhiệm vụ quản lý thường xuyên mà không cần rời khỏi bàn.

Giao diện của Apple Remote Desktop cho Mac
Giao diện của phần mềm quản lý hệ thống Apple Remote Desktop cho Mac

Hệ thống quản lý máy tính để bàn này của Apple đã nhận được giải thưởng nhờ những tính năng nổi bật mà nó mang đến. Bạn có thể tham khảo trong mục tính năng chi tiết dưới đây.

Tính năng chính của Apple Remote Desktop cho Mac

Remote Spotlight Search

Tận dụng công nghệ Spotlight tiên tiến trong OS X, Remote Spotlight Search trong Apple Remote Desktop cho Mac có thể thực hiện tìm kiếm nhanh như chớp trên các hệ thống client từ xa. Tóm tắt kết quả cho mỗi client được cập nhật ngay khi kết quả được trả về. Xem chi tiết về kết quả hoặc tinh chỉnh tìm kiếm hơn nữa sử dụng bộ lọc. Kết quả có thể được xem trên hệ thống client từ xa, sao chép lại vào hệ thống quản trị hoặc xóa.

Tính năng Spotlight Search
Tính năng Remote Spotlight Search của phần mềm truy cập máy tính từ xa Apple Remote Desktop cho Mac

Các hành động Automator

Bạn có thể tự động hóa Apple Remote Desktop cho Mac bằng cách sử dụng Apple hoặc các hành động thứ 3 để tạo ra quy trình công việc riêng của mình, sau đó lưu chúng và tái sử dụng khi cần thiết. Với hơn 40 hành động Automator có sẵn, bạn có thể sử dụng chúng riêng rẽ hoặc kết hợp chúng để sắp xếp những tác vụ thường xuyên của mình.

AutoInstall

Bạn mệt mỏi vì phải tự theo dõi xem khi nào các hệ thống trực tuyến trở lại để cập nhật phần mềm? Nhờ có tính năng AutoInstall của Apple Remote Desktop cho Mac bạn có thể mở phần mềm để cài đặt từ xa, trên điện thoại hoặc trên hệ thống ngoại tuyến. Chỉ cần mở phần mềm, khi máy tính đã online trở lại, Apple Remote Desktop cho Mac sẽ tự động cập nhật hệ thống.

Curtain Mode

Khi bạn muốn ẩn những hành động của mình trước những người dùng cuối hãy sử dụng Curtain Mode. Điều này cho phép chặn người dùng cuối xem màn hình với một bức màn ảo, trong khi vẫn duy trì đầy đủ mọi kiểm soát màn hình. Nó hoàn hảo cho những người làm việc trên các hệ thống công khai.

Kéo và thả từ xa

Bây giờ bạn có thể chuyển tập tin, thư mục giữa các máy tính một cách dễ dàng, trực quan bằng thao tác kéo thả. Tính năng kéo và thả từ xa này cho phép xác định chính xác khi di chuyển tập tin giữa máy tính của bạn và máy tính từ xa. Bạn cũng có thể sao chép và dán thông tin giữa các máy tính.

Quan sát máy tính trong hệ thống
Quan sát cùng lúc 6 máy tính trong hệ thống với phần mềm chia sẻ màn hình Apple Remote Desktop

Sao chép mạnh mẽ

Công cụ sao chép file trong Apple Remote Desktop hỗ trợ các kích thước file 64bit, giới hạn băng thông mạng và tùy chọn mã hóa dòng dữ liệu.

System status indicators

Khi bạn muốn theo dõi các máy tính trong mạng thì không có cách nào dễ hơn là sử dụng System status indicators (các chỉ số trạng thái hệ thống). Những chỉ số này sẽ cung cấp cho bạn tên của máy tính, tên người sử dụng hiện tại và ảnh tài khoản của người dùng. Chỉ số được tô màu, hiển thị trạng thái của mỗi máy tính hoặc bạn có thể chọn các hình dạng để thay thế cho màu sắc. Khi nhấp chuột vào chỉ số, những thông tin chi tiết về mức độ sử dụng ổ đĩa khởi động, bộ nhớ và CPU sẽ được hiển thị.

Application Usage reports (các báo cáo sử dụng ứng dụng)

Điều quan trọng là bạn phải đảm bảo việc tuân thủ các thỏa thuận cấp phép phần mềm trong hệ thống của mình, đây là nhiệm vụ khó khăn và mất rất nhiều thời gian nếu thực hiện thủ công. Application Usage reports sẽ cho bạn biết những ứng dụng nào đã được sử dụng trên các hệ thống từ xa bao gồm số lần sử dụng, thời gian sử dụng và ai đã sử dụng.

Truy cập máy tính từ xa
Truy cập máy Mac từ xa với Apple Remote Desktop for Mac

User History reports (các báo cáo lịch sử người dùng)

Bạn muốn biết ai đang sử dụng mạng của mình? Apple Remote Desktop cho Mac sẽ giúp bạn làm điều đó và có thể theo dõi nó với User History reports. Những bản báo cáo này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những người đang sử dụng máy tính, khi họ đăng nhập, đăng xuất và cách họ truy cập vào máy tính.

Smart Computer Lists (danh sách máy tính thông minh)

Smart Computer Lists theo dõi máy tính theo cách ý nghĩa nhất cho bạn. Nó cho phép chỉ định một bộ quy tắc dựa trên 11 thuộc tính. Bất kỳ máy tính nào phù hợp với quy tắc đã thiết lập, nó sẽ được tự động thêm vào danh sách. Ví dụ, bạn có thể tạo danh sách để theo dõi tất cả cá máy tính Mac trong mạng.

Task Templates

Apple Remote Desktop cho Mac cho phép bạn lưu những nhiệm vụ thường xuyên được sử dụng như Task Templates để có thể tái sử dụng khi cần. Hơn 30 mẫu kịch bản UNIX có sẵn bao gồm thiết lập hình ảnh màn hình, vùng thời gian mặc định, Energy Saver và nhiều hơn nữa.

Tóm lại, với Apple Remote Desktop cho Mac người dùng có thể quản lý hệ thống máy Mac từ bất cứ nơi nào thông qua mạng nội bộ hoặc mạng Internet. Với những tính năng mạnh mẽ, Apple Remote Desktop cho Mac giúp giảm thiểu chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả công việc.

Bích Thủy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.9.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,6 MB
  • Lượt xem: 1.006
  • Lượt tải: 725
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8/10.9/10.10

Liên quan, thay thế