Apple Worm 1.0.19 Game sâu ăn táo vui nhộn và gây nghiện

Tải về

4,2 (13) Icestone Miễn phí 4.330

Apple Wormgame hành động giải đố vui nhộn có lối chơi giống thể loại rắn săn mồi đang rất được yêu thích. Mục tiêu của bạn là đến được lối ra trong mỗi màn chơi bằng cách sử dụng các phím mũi tên hoặc WASD để di chuyển chú sâu. Nếu bạn không thể đến được cổng, hãy thử ăn táo để nuôi sâu. Nhưng đừng để bị mắc kẹt. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy nhấn nút Retry hoặc nhấn R để khởi động lại level.

Apple Worm là game hành động giải đố vui nhộn có lối chơi giống thể loại rắn săn mồi
Apple Worm là game hành động giải đố vui nhộn có lối chơi giống thể loại rắn săn mồi

Download Apple Worm

Bạn có biết câu chuyện về chú sâu bướm rất đói và bắt đầu nuốt chửng mọi đồ vật liên quan đến thức ăn trên đường đi của mình? Mặc dù nhân vật chính lần này không được thiết lập chính xác để biến thành một con bướm xinh đẹp, nhưng con sâu này cần sự giúp đỡ của bạn để ăn và phát triển chiều dài. Nhưng hành trình này cũng đầy rẫy những mối nguy hiểm như gai nhọn, trọng lực,… Bạn có thể điều khiển thành công chú sâu vượt qua tất cả các màn chơi không?

Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển chú sâu vượt qua các level
Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển chú sâu vượt qua các level

Trong game trí tuệ Apple Worm cho PC, bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều khiển người bạn đồng hành sâu của mình qua các level và đến cổng thoát hiểm. Tuy nhiên, trò chơi này có thể khó hơn nhiều so với các game rắn săn mồi thông thường và có thể khiến bạn mất kiên nhẫn! Mỗi lần bạn ăn một quả táo, con sâu của bạn sẽ dài thêm một đoạn, và nó có một đặc tính đáng chú ý là có thể bám vào một bề mặt, ngay cả khi phần còn lại của cơ thể bị treo.

Giúp chú sâu thu thập táo và thoát khỏi màn chơi
Giúp chú sâu thu thập táo và thoát khỏi màn chơi

Nhưng hãy coi chừng - nếu bạn đi quá xa, toàn bộ cơ thể của con sâu sẽ lảo đảo và trượt xuống! Đôi khi, những quả táo sẽ hoạt động như mồi nhử, còn những lần khác, bạn sẽ phải thực hiện một số động tác uốn cong cơ thể để tăng chiều dài cần thiết nhằm hoàn thành màn chơi và tránh việc tự ăn đuôi của chính mình.

Apple Worm có nhiều màn chơi thú vị với những mê cung đầy chướng ngại vật
Apple Worm có nhiều màn chơi thú vị với những mê cung đầy chướng ngại vật

Nếu yêu thích thể loại rắn săn mồi, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi giải đố sáng tạo như: Slither.io Pro, Wormax.io, Battle Snakes, Classic Snake Adventures, Snake.io, Blocky Snake, Hungry Eaters, Snake Slither, Slither.io Online, Worm.is: The Game,…

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.705
  • Lượt tải: 4.330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Apple Worm

Liên quan, thay thế