Snake Slither Game rắn săn mồi giống Slither.io miễn phí

Tải về

4,7 (7) ZJC Miễn phí 1.979 Dung lượng: 57,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Snake Slither là game rắn săn mồi, mô phỏng lại trò chơi Slither.io rất hot, được các game thủ Liên Minh Huyền Thoại dùng để giết thời gian mỗi khi nghỉ giữa các trận. Đồ họa đẹp, lối chơi độc, lạ và vui vẻ chính là những điều làm cho Snake Slither trở nên hấp dẫn.

Giao diện game Snake Slither
Giao diện game rắn bắt mồi Snake Slither

Slither.io nổi lên như một web game được các game thủ Liên Minh Huyền Thoại yêu thích, không giới hạn thời gian chơi, không phức tạp, do đó nó đã được nhiều người lựa chọn để giải trí trong những khoảng thời gian ngắn. Trong khi nhà phát hành không tung ra phiên bản chính thức cho máy tính, điện thoại di động thì rất nhiều hãng đã cố gắng mô phỏng lại tựa game này. Một trong số đó là ZJC với game Snake Slither.

Đồ họa của Snake Slither gần như giống hoàn toàn so với Slither.io, cả về tạo hình con rắn, màu sắc, bố cục giao diện: Bảng xếp hạng trực tuyến ở góc trên bên phải, vị trí hiện tại, độ dài con rắn của bạn ở góc dưới bên trái.

Bạn sẽ cùng chơi với rất nhiều người khác, điều khiển con rắn của mình bằng chuột hoặc bàn phím, ăn những chấm tròn đầy màu sắc trên bàn chơi để con rắn to dần lên. Nếu đầu con rắn chạm phải một con rắn khác, nó sẽ phát nổ, tạo thành rất nhiều chấm sáng rực rỡ, nhưng đó cũng là lúc trò chơi kết thúc. Bạn sẽ phải chơi lại từ đầu với con rắn vừa nhỏ vừa ngắn. Ngược lại, nếu bị những con rắn khác đâm vào, chúng sẽ phát nổ, còn con rắn của bạn trở thành ngư ông đắc lợi, chỉ cần ăn những chấm sáng đó để lớn thêm và leo lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Đó là tất cả những gì sẽ diễn ra trên giao diện chính của Snake Slither.

Không giống như những trò chơi khác, trong Snake Slither bạn có cơ hội chiến đấu ngay cả khi chỉ là một chú rắn nhỏ bé. Chỉ cần điều khiển khéo léo, nhanh nhẹn, khiến những con rắn to hơn đâm vào mình, vừa diệt được đối thủ, vừa có thể tăng kích thước nhanh chóng. Việc nuôi mãi mới được một con rắn to béo, "bùm" một cái mọi thứ vỡ vụn và phải chơi lại từ đầu làm châm ngòi "lửa hận" trong lòng game thủ, khiến họ muốn phục thù, quyết tâm tạo ra những con rắn lớn hơn. Chơi trực tuyến cũng bạn có thể giúp tạo ra những cuộc cạnh tranh nho nhỏ, vui vẻ với bạn bè. Nhờ những yếu tố này mà Snake Slither đã hình thành nên một cơn sốt nhè nhẹ trong cộng đồng game thủ, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Ăn chấm để rắn to hơn
Điều khiển rắn ăn các chấm sáng để tăng kích thước trong game vui Snake Slither

Chơi Snake Slither một thời gian có thể khiến bạn cảm thấy không còn thích thú nữa, bởi nó chỉ có một chế độ chơi duy nhất, không cấp độ, không nâng cấp, mọi thứ chỉ xoay quanh chiều dài con rắn. Nếu muốn chơi một tựa game khác đồng dạng với slither.io, nhưng có nhiều lựa chọn và trải nghiệm hơn thì bạn có thể thử game bắn tăng diep.io.

Snake Slither hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm, nó hỗ trợ hệ điều hành Windows 8.1Windows 10, bạn sẽ cần bàn phím và chuột để chơi vì game chưa hỗ trợ cảm ứng.

Nếu không có nhiều thời gian rảnh rỗi và muốn tìm một game nào đó để giải khuây trong chốc lát thì Snake Slither sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những chú rắn rực rỡ bên cạnh rất nhiều người cùng chơi vừa giúp bạn thư giãn lại không cảm thấy đơn độc.

BT

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,6 MB
  • Lượt xem: 2.405
  • Lượt tải: 1.979
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm