Arachnophilia 5.5 Build 2837 Công cụ chỉnh sửa mã HTML

Tải về

3 (1) Arachnoid Miễn phí 149 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8

Arachnophilia là một công cụ dành cho lập trình viên, giúp họ xử lý và tối ưu hóa các file mã HTML một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo hoặc chỉnh sửa tệp có sẵn. Phần mềm này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình như HTML, Perl, Java...

Arachnophilia có một giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng truy cập nhanh một số lượng lớn các lệnh thường xuyên được sử dụng khi tạo trang web. Mỗi lệnh trong trình đơn và thanh công cụ của chương trình được gọi là một macro. Arachnophilia sẽ giúp cung cấp một môi trường làm việc thích hợp để tiến hành các thao tác lập trình liên quan đến macro.

Người dùng có thể thao tác một cách đơn giản. Bạn chỉ cần điều chỉnh thứ tự của các lệnh trong thanh công cụ, chọn những lệnh được hiển thị và tạo ra một sản phẩm mới.

Đồng thời, khả năng tùy chỉnh macro của Arachnophilia còn hỗ trợ tạo ra mẫu template hoặc các chuỗi hoạt động, giúp người dùng tiết kiệm thời gian lập trình.

Arachnophilia

Ngoài ra, những công cụ tích hợp trong ứng dụng này có thể giúp bạn xác thực mã HTML, đếm số dòng mã hoặc chuyển đổi một văn bản định dạng RTF thành HTML chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể định hướng dễ dàng trong văn bản và chèn thêm bảng biểu vào tài liệu bằng cách sử dụng Table Wizard.

Arachnophilia được thiết kế với mục đích chính là chỉnh sửa mã HTML, vì thế chương trình này hỗ trợ syntax highlight và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như C#, C, PHP, Perl, C++, Ruby, Python hoặc LaTeX. Mã màu của mỗi dòng đánh dấu sẽ thay đổi đối với từng nhân tố để mang đến cho người dùng một môi trường làm việc quen thuộc.

Tuy Arachnophilia chủ yếu phục vụ lập trình viên chuyên nghiệp, nhưng bạn cũng có thể tự học và mày mò các bước lập trình bằng cách sử dụng thiết lập mặc định của chương trình.

Một số tính năng chính của Arachnophilia:

Cho phép thay đổi vị trí của các thiết lập chương trình:

Thông thường Arachnophilia đặt các cấu hình của chương trình trong thư mục trên máy tính, dưới tên .Arachnophilia. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, người dùng có thể thay đổi vị trí của cấu hình này. Tính năng này cho phép lưu Arachnophilia trong một ổ USB cùng với các cấu hình tùy chỉnh của người dùng để sử dụng trên bất kỳ máy tính nào.

Hỗ trợ PHP/ASP server-side:

PHPASP là các dạng trang web đặc biệt, cần phải được xử lý thông qua một server trước khi hiển thị trên trình duyệt của người dùng cuối cùng. Nếu bạn có một server trên thiết bị phát triển của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Arachnophilia để xem trước những trang web dạng này.

Hỗ trợ cấu trúc Arachnophilia Macro Architecture:

Danh sách macro nằm bên trái cửa sổ chính của Arachnophilia chính là một bảng cho phép người dùng truy cập nhanh các tùy chọn trong trình đơn, các nút bấm trên thanh công cụ và tổ hợp phím để thực hiện lệnh Arachnophilia. Danh sách lệnh này khá dài tuy nhiên, không phải lệnh macro nào cũng được hiển thị dưới dạng một tùy chọn trong trình đơn hay nút bấm thanh công cụ.

Tính năng HTML Beautifier:

Người dùng có thể truy cập tính năng này trong trình đơn HTML. Tùy chọn này sẽ căn lề trang web HTML của bạn tương tự như tính năng code beautifier. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ, đó là đối với các trang web chứa các legacy HTML.

Yêu cầu:

Java Runtime Environment (JRE).

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5 Build 2837
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm