Arcadia: Breath of the Land cho iOS Pre-Order Game RPG phiêu lưu thế giới mở cổ điển

Tải về

3 (1) Polaris Information Technology Miễn phí 01

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai phiêu lưu và thích khám phá các bản đồ thế giới mở rộng lớn thì Arcadia: Breath of the Land chính là trò chơi hoàn hảo để thỏa mãn sở thích đó. Game hiện đang mở đăng ký trước tại Armenia và EU trên cả Google Play StoreApp Store.

Arcadia: Breath of the Land có mọi thứ của một game nhập vai cổ điển, với bản đồ thế giới mở rộng lớn và nhiều trận đấu trùm hoành tráng trong các ngục tối vô tận.

Đăng ký trước game Arcadia: Breath of the Land để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn
Đăng ký trước game Arcadia: Breath of the Land để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

Khám phá bản đồ thế giới mở và chiến đấu với trùm mạnh trong game Arcadia: Breath of the Land

Arcadia Breath of the Land có câu chuyện thú vị, nơi bạn phải bảo vệ quê hương mình bằng cách hợp tác với những con Rồng, Người lùn và Yêu tinh để đánh bại quái vật xâm lược. Ngoài các nhiệm vụ theo cốt truyện thì còn có nhiều việc khác để làm, với rất nhiều ngục tối và quái vật để gamer tiếp tục chiến đấu và lên cấp.

Khám phá thế giới mở rộng lớn
Khám phá thế giới mở rộng lớn

Ngoài ra, game còn có hệ thống thú cưng để người chơi lựa chọn bạn đồng hành trong suốt cuộc phiêu lưu. Trò chơi có cả chế độ PvP và PvE để bạn tận hưởng cuộc phiêu lưu một mình hoặc cùng những người khác.

Chinh phục các con trùm nguy hiểm
Chinh phục các con trùm nguy hiểm

Nhà phát triển sẽ dành tặng nhiều phần quà miễn phí cho những ai đăng ký trước game, bao gồm 10 tỷ Star Diamonds, 1200 lần rút, Pet-Cathrine, Sweet Goddess, Avatar Frame-Cyberpunk, Exclusive Waist Deco-ReDevil và Pet-Cathrine là một số phần thưởng có thể đổi. Nếu bạn muốn khởi đầu cuộc phiêu lưu dễ dàng và thú vị hơn, hãy ấn đăng ký trò chơi ngay bây giờ! Game được dự kiến phát hành chính thức vào 1/8/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 861,4 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế