Arcadia: Breath of the Land cho Android Game nhập vai phiêu lưu thế giới mở

Tải về

3 (1) SP-Game Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Arcadia: Breath of the Landgame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động, hiện đang mở đăng ký trước tại một số khu vực gồm Armenia và EU dành cho cả 2 nền tảng là Android và iOS. Game được dự kiến phát hành vào 1/8/2024.

Đăng ký trước game Arcadia: Breath of the Land để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn
Đăng ký trước game Arcadia: Breath of the Land để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

Phần thưởng dành riêng cho những game thủ đăng ký trước bao gồm: 10 tỷ Star Diamonds, 1200 lần rút, Pet-Cathrine, Sweet Goddess! Bạn còn chần chừ gì nữa? Ấn đăng ký trước game ngay để tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú của Arcadia.

Khám phá vùng đất, cảm nhận hơi thở của nó và có được tình bạn quý giá. Những trải nghiệm ở vùng đất Arcadia không chỉ là một cuộc phiêu lưu.

Khám phá thế giới mở rộng lớn
Khám phá thế giới mở rộng lớn

Tính năng nổi bật của game Arcadia: Breath of the Land cho Android

Nhận vô vàn phần quà

Ngoài kia nguy hiểm lắm. Hãy tận dụng những phần quà mà trò chơi chuẩn bị cho những người đăng ký trước để cuộc phiêu lưu thú vị và dễ dàng hơn.

Khám phá thế giới mở

Khám phá vùng đất giấc mơ Arcadia yên bình và hòa hợp, bảo vệ nơi này khỏi cuộc xâm lược của quỷ dữ. Trong suốt hành trình, hãy hợp tác với Rồng, Người lùn, yêu tinh và bất kỳ ai khác để nâng cấp đội hình tối thượng của mình.

Chinh phục các con trùm nguy hiểm
Chinh phục các con trùm nguy hiểm

Chinh phục trùm mạnh

Lũ ác quỷ độc ác đang kéo đến và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho vùng đất này một lần nữa. Đã đến lúc, bạn trong vai người được chọn, tham gia cuộc chinh phục trùm, thu thập các trang bị mạnh rơi ra từ chúng, trang bị và mang lại hòa bình cho Arcadia.

Phát triển thú cưng mạnh mẽ

Thu thập, tiến hóa và nâng cấp các con thú cưng mạnh mẽ. Mỗi pet sở hữu thuộc tính, kỹ năng và vai trò chiến lược riêng. Hãy chọn những con thú một cách thông minh và xem chúng có khả năng gì. Chiến đấu với những người bạn đồng hành trung thành này.

Giao lưu xã hội với người chơi toàn cầu

Nếu chán các trận chiến PvE và PvP, Arcadia: Breath of the Land còn có nhiều trải nghiệm khác gồm Câu cá, Siêu trí tuệ và Thợ săn rương báu. Tận hưởng thời gian giải trí cùng những game thủ trên toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế