Pandoland cho iOS 1.6.0 Game nhập vai phiêu lưu trên biển

Tải về

3 (1) WonderPlanet Inc Miễn phí 01

Pandoland trò chơi nhập vai phiêu lưu mới vừa được phát hành tại Nhật Bản. Tham gia game, người chơi có thể khám phá và tìm kiếm những cuộc phiêu lưu trên các vùng đất chưa từng được khám phá.

Pandoland cho bạn khám phá một thế giới rộng lớn đầy điều thú vị

Pandoland được phát triển bởi GameFreak Inc, nhà sản xuất thương hiệu Pokemon đình đám và được phát hành bởi WonderPlanet. Game có sẵn cho cả 2 nền tảng Android và iOS tại Nhật Bản.

Pandoland mang đến một thế giới mở rộng lớn, nơi bạn khám phá và săn kho báu trên các hòn đảo chưa từng được khám phá

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới mở rộng lớn để cho phép bạn tự do khám phá và thực hiện cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu trên những vùng đất chưa từng có ai dám mạo hiểm đặt chân tới đây.

Có hơn 400 chỉ huy trong trò chơi và mỗi người đều có thể được tuỳ chỉnh, cá nhân hóa dựa trên nhu cầu, sở thích. Khi tiến bộ, sẽ có nhiều bản đồ hơn sẽ mở ra và các chỉ huy mới sẽ tham gia vào đội hình của bạn. Cuối cùng, người chơi có thể chạm tay vào nhiều kho báu ẩn giấu hơn.

Gamer có thể mời bạn bè cùng đồng hành và tag họ trong những chuyến phiêu lưu săn tìm kho báu. Thông tin về kho báu cũng có thể được chia sẻ giữa bạn bè để giúp tìm kiếm kho báu dễ dàng hơn và tăng tính hợp tác với những người chơi khác trong trò chơi.

Pandoland chứa đầy những bí ẩn và kho báu ẩn giấu và bạn có trách nhiệm tìm ra chúng, khám phá kho báu ẩn giấu.

Chia sẻ bản đồ kho báu mà bạn khám phá với bạn bè

Nếu ai đó hỏi rằng trò chơi này dành cho đối tượng nào, thì Pandoland cực thích hợp cho những ai thích thu thập nhân vật và phát triển họ trong khi khám phá thế giới mở để tìm kho báu ẩn và tham gia vào những trận đánh trùm. Bắt tay vào tập hợp đội hình và bắt đầu cuộc săn tìm kho báu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 287 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pandoland

Liên quan, thay thế