Eternal Hero cho iOS 1.0.05 Game nhập vai Anh hùng vĩnh cửu

Tải về

3 (1) Rivvy Games Miễn phí

Bước vào vương quốc ngoạn mục trong game Eternal Hero - một trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động hấp dẫn, nơi cuộc phiêu lưu được định hình bởi những lựa chọn của bạn.

Trong thế giới này, gamer bắt tay vào hành trình làm chủ cả vũ khí và phép thuật, rèn giũa con đường của riêng mình trở thành anh hùng huyền thoại có năng lực chiến đấu tiến họa sau mỗi thử thách được chinh phục.

Eternal Hero là game hành động nhịp độ nhanh

Tính năng nổi bật của game Eternal Hero cho iOS

Các cây tài năng có thể tùy chỉnh

Tạo dựng vận mệnh cho anh hùng thông qua các cây tài năng phong phú. Chẳng hạn người chơi có thể tập trung vào sức mạnh, phép thuật xảo quyệt hay sự nhanh nhẹn… tận hưởng trải nghiệm chiến đấu được thiết kế riêng và phát triển theo mỗi chiến thắng.

Vũ khí đa dạng và tiến hóa

Khám phá và sử dụng kho vũ khí đa dạng, mỗi thứ có lối chơi và lộ trình phát triển riêng. Hành trình anh hùng sẽ đan xen với những vũ khí mà người chơi đã chọn. Khi chúng phát triển sẽ mở khóa những khả năng mới, phản ánh năng lực chiến đấu ngày càng phát triển.

Thế giới bí ẩn mở rộng

Khám phá một thế giới rộng lớn, đẹp mắt, đầy nguy hiểm và kho báu ẩn, bí mật cổ xưa. Từ các khu rừng tươi tốt, đầm lầy nguy hiểm cho tới thành phố hùng vĩ và tàn tích bị lãng quên. Mọi ngóc ngách của vương quốc đều chứa đựng những câu chuyện và thử thách đang chờ được khám phá.

Chiến đấu và giải các câu đố, tạo phong cách chơi của riêng bạn

Parkour không giới hạn

Trải nghiệm sự tự do thực sự khi bạn đi qua một môi trường tương tác năng động. Nhảy qua vực sâu, các công trình kiến trúc cao chót vót, bơi qua hang động dưới nước và đi vào các căn phòng ẩn, mở khóa những con đường mới và khám phá bí mật cổ xưa.

Chiến đấu chặt chém và tấn công năng động

Tham gia vào các trận chiến phấn khích chống lại lũ kẻ thù đáng gờm. Với cơ chế chiến đấu nhanh nhạy, mỗi cuộc đụng độ là một bài kiểm tra kỹ năng và chiến lược, thúc đẩy bạn hoàn thành đúng lúc, vị trí và khả năng làm chủ vũ khí, phép thuật mình đã chọn.

Đối đầu trùm hoành tráng

Chuẩn bị đối đầu với những tên trùm khổng lồ, mỗi kẻ mang đến một thử thách riêng đòi hỏi chiến lược, khả năng thích ứng và toàn bộ kỹ năng chiến đấu của người chơi. Đánh bại những con quái vật khổng lồ này sẽ mang lại cho người chơi những kho báu quý hiếm và trở thành anh hùng huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.05
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233 MB
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eternal Hero

Liên quan, thay thế