Wizard of Legend cho Android 1.24.30001 Game hành động roguelike Pháp sư huyền thoại

Tải về

5 (1) Humble Games Tính phí 105 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Wizard of Legend là một game hành động roguelike, hiện đã chính thức được phát hành trên 2 nền tảng di động là Android và iOS với giá khởi điểm $7.99. Game đến từ Humble Bundle - nhà phát hành được biết đến với một số tựa game như Slay the SpireUnpacking.

Wizard of Legend cho bạn dấn thân vào Chaos Trials để chứng minh mình là Pháp sư huyền thoại
Wizard of Legend cho bạn dấn thân vào Chaos Trials để chứng minh mình là Pháp sư huyền thoại

Tham gia game Wizard of Legend, bạn chiến đấu theo cách riêng để vượt qua từng thử thách bằng cách đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ. Thu thập phép thuật và di vật có giá trị, đồng thời xây dựng kho vũ khí phép thuật phù hợp với lối chơi của mình.

Người chơi có thể làm chủ phép thuật bằng cách xâu chuỗi các phép thuật lại với nhau để tạo ra sự kết hợp tàn khốc. Đối mặt và đánh bại các thành viên hội đồng trong trận chiến phép thuật để trở thành Pháp sư huyền thoại!

Sử dụng các phép thuật và thành tích mạnh mẽ
Sử dụng các phép thuật và thành tích mạnh mẽ

Thưởng thức các chuỗi hành động và combo tuyệt vời trong Wizard of Legend

Về cơ bản, Wizard of Legend là hành trình chinh phục ngục tối nhịp độ nhanh, tập trung vào chuyển động chính xác và các đòn kết hợp phép thuật thông minh. Với hơn 100 phép thuật và thành tích độc đáo, bạn dấn thân vào Chaos Trials - một thử thách phép thuật nơi chỉ những người giỏi nhất mới có cơ hội trở thành Pháp sư huyền thoại.

Người chơi Wizard of Legend sẽ tham gia vào những pha hành động không ngừng nghỉ trong các trận chiến phép thuật năng động, nhấn mạnh vào khả năng di chuyển nhanh chóng và sử dụng phép thuật. Gamer giải phóng sức mạnh của hơn 100 phép thuật và thánh tích, tạo ra các tổ hợp nguyên tố phù hợp với lối chơi của riêng mình. Khám phá các đòn combo mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù khi bạn khám phá các cấp độ được tạo ra, mang đến những thử thách mới mỗi khi bạn vào game.

Game có những pha hành động không ngừng nghỉ trong các trận chiến phép thuật năng động
Game có những pha hành động không ngừng nghỉ trong các trận chiến phép thuật năng động

Bên cạnh chế độ chơi đơn thì Wizard of Legend cũng có chế độ nhiều người chơi, cho bạn lập nhóm với 1 người bạn ở dạng local co-op thông qua WiFi hoặc đối đầu với nhau trong trận chiến local PvP để chứng minh ai là huyền thoại thực sự.

Mặc dù Wizard of Legend có giao diện thân thiện với di động, bạn cũng có thể chọn chơi cùng gamepad và bộ điều khiển, với các tùy chọn hỗ trợ nhắm mới để chơi thoải mái trên di động. Hiện game chưa có tính năng chơi chéo nền tảng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.24.30001
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wizard of Legend

Liên quan, thay thế