ARCANIUM: Rise of Akhan Game chiến thuật thẻ bài hoành tráng

Tải về

5 (1) Rogue Games Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

ARCANIUM: Rise of Akhangame chiến thuật thẻ bài hoành tráng, kết hợp cả hai thể loại Roguelike và Deckbuilding theo nhiều cách mới lạ. Thành lập một nhóm gồm ba nhà thám hiểm để bắt đầu cuộc hành trình đánh bại Akhan the Calamity và cứu thế giới Arzu khỏi sự hủy diệt.

ARCANIUM: Rise of Akhan là game chiến thuật thẻ bài hoành tráng
ARCANIUM: Rise of Akhan là game chiến thuật thẻ bài hoành tráng

ARCANIUM được lấy cảm hứng trực tiếp từ những tác phẩm huyền thoại như Chúa tể của những chiếc nhẫn của JRR Tolkien và một số trò chơi nổi tiếng như Slay the Spire, Hearthstone, Diablo, Baldur's Gate,... Trò chơi là câu chuyện về tình bạn và sự dũng cảm, lấy bối cảnh trong thế giới của những loài động vật được nhân cách hóa, nơi thiện, ác, phép thuật và công nghệ cùng tồn tại.

Game kết hợp cả hai thể loại Roguelike và Deckbuilding
Game kết hợp cả hai thể loại Roguelike và Deckbuilding

Tính năng chính của game Arcanium: Rise of Akhan

Thế giới rộng lớn

Khám phá một lục địa rộng lớn được chia thành các Province độc đáo và cung cấp một loạt thử thách khác nhau. Mỗi Province đại diện cho một Act và có thể khám phá không theo thứ tự. Bạn cần phải vượt qua 3 Act để đối mặt với trùm cuối Akhan.

Khám phá các khu vực đa dạng

Bạn có toàn quyền kiểm soát hành trình của mình! Tự do đi lang thang bên trong bản đồ 3D rộng lớn, nhưng hãy để ý đến độ khó của mỗi Act. Bạn dừng chân ở một Province càng lâu thì kẻ thù càng khó bị đánh bại.

Khám phá lục địa rộng lớn được chia thành các Province độc đáo
Khám phá lục địa rộng lớn được chia thành các Province độc đáo

Nhiều mối nguy hiểm

Các hiểm họa môi trường, cuộc phục kích của kẻ thù và những lời nguyền nguy hiểm đang chờ đợi bạn trong game Arcanium! Các Province sẽ phát triển và sụp đổ trước mắt bạn khi bạn tìm đường đến Akhan's Lair.

Làm chủ chiến trận

Mỗi trận chiến sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn, đòi hỏi sự phối hợp và lập kế hoạch để hoàn toàn làm chủ trận chiến. Hệ thống chiến đấu sáng tạo của game rất dễ học, đồng thời cũng cung cấp chiều sâu chiến lược.

Hệ thống chiến đấu của game cung cấp chiều sâu chiến lược
Hệ thống chiến đấu của game cung cấp chiều sâu chiến lược

Từ nhà phát hành của Chaos Combat Chess, ARCANIUM: Rise of Akhan hứa hẹn mang đến những trận đấu chiến thuật mãn nhãn và sâu sắc!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arcanium

Liên quan, thay thế