Ark Battle Girls cho Android Game idle RPG chiến đấu với gái xinh

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

✔️ Hãy hoàn thành thử thách tiến độ để nhận về 60 vé triệu hồi miễn phí!

Chào mừng bạn đến với thế giới Anime 2D cách điệu với những anh hùng thần thoại trong game Ark Battle Girls. Với tư cách là người đi bộ trên bầu trời, bạn sẽ thực hiện một cuộc hành trình kỳ diệu để thách thức các kẻ thù khác nhau, gặp gỡ những cô gái định mệnh và trở thành đồng đội.

Hãy nhanh chân tham gia cuộc phiêu lưu AFK hoành tráng để tạo nên huyền thoại của bạn.

Ark Battle Girls có một dàn nữ anh hùng anime dễ thương, xinh đẹp để bạn thu thập
Ark Battle Girls có một dàn nữ anh hùng anime dễ thương, xinh đẹp để bạn thu thập

Tính năng nổi bật của game Ark Battle Girls cho Android

Các nhân vật hoạt hình dễ thương để bạn triệu hồi, thu thập và huấn luyện

Hơn 50 nữ anh hùng dễ thương, đầy cá tính đang chờ bạn triệu hồi và thu thập trong game nhập vai Ark Battle Girls. Mỗi người đều có những kỹ năng độc đáo riêng. Hãy tìm hiểu họ thật kỹ để đào tạo và xây dựng đội hình độc đáo của riêng bạn.

Hệ thống chiến đấu chiến lược (combo và boost) và chế độ chiến đấu tự động thư giãn

Triển khai một Tướng và 6 lính đi chiến đấu. Giải phóng các kỹ năng của anh hùng một cách chiến lược và quét sạch các nhóm kẻ thù chỉ bằng một đòn đánh.

Càng nhiều combo được sử dụng trong mỗi hiệp, bạn sẽ càng gây ra nhiều sát thương hơn cho kẻ thù. Mỗi kỹ năng cần AP khác nhau, vì vậy, hãy thật khôn ngoan khi giải phóng kỹ năng của bạn trong giới hạn AP nhất định để đạt được nhiều combo hơn nhằm gây sát thương cao hơn.

Ngoài ra, khi bắt đầu một vòng đấu, gamer có cơ hội nhận được Boost - thứ có thể cường hóa kỹ năng của anh hùng để tăng sức mạnh cho bạn. Rảnh tay thưởng thức trò chơi và tận hưởng cuộc sống.

Tương tác với các cô gái
Tương tác với các cô gái

Tìm hiểu về các anh hùng, xây dựng lâu đài của bạn

Càng dành nhiều thời gian cho mỗi nhân vật thì mối quan hệ của bạn với họ càng gắn bó. Tương tác với nhau bằng tin nhắn trong game, hẹn hò, tặng quà và mở khóa câu chuyện giữa 2 người. Càng hiểu biết về họ, các đồng minh của bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền thưởng. Với mức độ ưu ái cao hơn, gamer có thể mở khóa thêm nhiều khu vực của Castle Zone. Và khi đó, bạn sẽ có nhiều địa điểm hẹn hò với các cô gái hơn.

Thách thức các con trùm
Thách thức các con trùm

Gameplay đa dạng để bạn khám phá

Dù là chơi PvP hay PvE thì đều hấp dẫn. Chiến đấu chống lại Vua Slime; Thách thức trùm mạnh nhất; Leo lên tháp để nhận các tài nguyên lớn; Thách thức trùm thế giới, gây nhiều sát thương để kiếm thứ hạng cao hơn; Chiếm dữ nhiều pháo đài để chống lại người chơi trên khắp thế giới; Đánh bại các đối thủ trong trận chiến PvP để chứng minh sức mạnh của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ark Battle Girls

Liên quan, thay thế