Army Defence cho Android 1.2.1 Game chiến lược phòng thủ tháp gây nghiện

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 03

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến, bảo vệ căn cứ trong game Army Defence? Đây là một nhiệm vụ khó khăn mà chỉ những người lính dũng cảm, tháo vát mới dám thực hiện và có cơ hội sống sót.

Tham gia cuộc chiến phòng thủ tháp trong game Army Defense, chống lại các làn sóng kẻ thù

Trong game hành động chiến lược phòng thủ tháp Army Defence, căn cứ của bạn đang bị tấn công và kẻ thù lao đến từ mọi phía. Chỉ có bạn và đội đặc nhiệm nhỏ bé nhưng tinh nhuệ của bạn mới có thể cứu vãn tình hình này. Vì vậy, hãy nhảy dù xuống chiến trường ngay bây giờ, chuẩn bị phòng thủ bằng mọi thứ bạn có.

Người chơi sẽ phải chiến đấu với hết đợt này đến đợt khác quân xâm lược, bảo vệ khu vực, cướp chiến lợi phẩm và tiến đến địa điểm tiếp theo đang bị chiến tranh tàn phá trong trò chơi nhịp độ nhanh, kết hợp chiến lược thông minh với hành động hoang dã này.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau, với kẻ thù tiến đến từ mọi phía

Tính năng nổi bật của game Army Defence cho Android

Game Army Defence kết hợp các yếu tố tốt nhất của trò chơi phòng thủ tháp truyền thống với lối chơi trực quan và một loạt các tính năng hấp dẫn:

  • Thời gian trinh sát: Trước khi trận chiến bắt đầu, bạn có một ít thời gian để xây dựng hệ thống phòng thủ của mình, với nhiều loại pháo, tháp bắn tỉa, mìn và các vũ khí khác được bố trí và nâng cấp. Đừng quên do thám địa hình, sử dụng tài nguyên của mình một cách khôn ngoan và để mắt tới thời gian.
  • Chọn ngọn đồi chiến đấu: Trong trò chơi hành động hấp dẫn này, đội quân nhỏ bé của bạn sẽ chống lại cả một đội quân xâm lược hùng mạnh. Vì vậy, hãy triển khai quân đội một cách cẩn thận để giảm thiểu khả năng trúng hỏa lực của đối phương. Và khi cuộc chiến bắt đầu, bạn vẫn có thể tiếp tục di chuyển.
  • Chống lại các làn sóng kẻ thù: Đợi kẻ thù đến hoặc tự mình bắt đầu hành động. Mỗi trận chiến được chia thành các đợt tấn công và đợt sóng sau sẽ khó khăn hơn đợt sóng trước. Bạn sẽ phải chống lại cả một đội quân gồm lính dù, lính bắn tỉa và bộ binh hạng nặng, với sự hỗ trợ của không quân và một loạt xe bọc thép khổng lồ. Ai biết được làn sóng kẻ thù tiếp theo sẽ mang đến những gì?
  • Chiến lợi phẩm: Giữa những đợt tấn công càn quét của kẻ thù, hãy quan sát kỹ khu vực xung quanh, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với tất cả những chiến lợi phẩm mà mình tìm thấy. Nhưng bạn cần phải chiến đấu để giành lấy chúng.
  • Huấn luyện chuyên sâu: Khi trận chiến kết thúc, hãy đến cửa hàng và dành những chiến lợi phẩm mà bạn vất vả kiếm được để nâng cấp, trang bị và mua thêm tân binh, đảm bảo đội quân nhỏ của mình được trang bị tận răng và sẵn sàng cho bất kỳ nhiệm vụ tiếp theo nào.
  • Chiến đấu trên các bãi biển: Bạn sẽ chiến đấu ở trong rừng, trên sa mạc cho đến những ngọn núi phủ đầy tuyết. Trong game phòng thủ tháp hoành tráng này, nhiệm vụ tiếp theo có thể đưa bạn đến bất kỳ đâu, nhưng đừng quá phân tâm bởi cảnh đẹp khi đạn của kẻ thù bắt đầu bay tới.

Bạn đang tìm một game phòng thủ tháp thú vị, dễ chơi và mang đến nhiều thử thách đa dạng? Liệu bạn có thể giữ được bình tĩnh khi tất cả mọi người xung quanh đang dần gục ngã trong làn mưa đạn? Chỉ những người hành động đáo bạo và quyết đoán mới có thể cứu được vùng đất!

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Army Defense miễn phí về Android ngay bây giờ và sẵn sàng cho một cuộc chiến khốc liệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Army Defense

Liên quan, thay thế