Army Defence cho iOS 1.2.1 Game chiến lược phòng thủ tháp hấp dẫn

Tải về

Army Defence là một game chiến lược phòng thủ tháp đầy hành đống đến từ SayGames. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại các đợt tấn công dữ dội của kẻ thù khi chúng tiến đến từ mọi phía để bảo vệ căn cứ của mình.

Tham gia cuộc chiến phòng thủ tháp trong game Army Defense, chống lại các làn sóng kẻ thù

Để giành chiến thắng trong game Army Defence cần sự can đảm, khéo léo và óc chiến lược. Vì vậy, chỉ những người tự tin với khả năng của mình mới nên nhận nhiệm vụ. Kẻ thù đang lao đến rất nhanh và chúng đã chọc thủng các hàng phòng thủ của bạn.

Tính năng nổi bật của game Army Defence cho iOS

Game Army Defence nhịp độ nhanh này kết hợp việc lập kế hoạch chiến lược với hành động điên cuồng khi bạn phải chống lại hết đợt này đến đợt khác quân xâm lược, bảo vệ khu vực và cướp bóc trước khi chuyển sang vùng chiến sự tiếp theo. Army Defense là một bước cải tiến của thể loại phòng thủ tháp kết hợp lối chơi cổ điển với hàng loạt bổ sung mới.

Trước mỗi trận chiến, gamer có một khoảng thời gian để thiết lập hệ thống phòng thủ của mình, bao gồm các chốt pháo, tháp bắn tỉa, mìn và các vật thể khác. Hãy bố trí một cách thận trọng, tiết kiệm tài nguyên và theo dõi thời gian.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau với kẻ thù tiến đến từ mọi phía

Bạn có thể lựa chọn đợi kẻ thù đến hoặc tự mình bắt đầu hành động. Mỗi cuộc chiến được chia thành các đợt và đợt sau sẽ khó khăn hơn đợt trước. Với sự hỗ trợ của không quân và nhiều loại xe bọc thép, bạn phải đẩy lùi cả một đội quân gồm lính dù, lính bắn tỉa và bộ binh hạng nặng. Làn sóng kẻ thù tiếp theo sẽ mang đến điều gì là điều mà không ai biết trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Army Defense

Liên quan, thay thế