Art of Rally cho iOS Pre-Order Game đua xe rally cổ điển hấp dẫn

Tải về

1 (1) Noodlecake Tính phí 44

Tham gia game đua xe cổ điển tốc độ Art of Rally, bạn sẽ có cơ hội cầm lái những chiếc xe mang tính biểu tượng từ thập niên 60 đến Nhóm B trên các chặng đầy thử thách, đi qua các môi trường cách điệu tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ các địa điểm có thật trên toàn thế giới.

Trải nghiệm đua xe rally cổ điển hấp dẫn trong game Art of Rally
Trải nghiệm đua xe rally cổ điển hấp dẫn trong game Art of Rally

Liệu bạn có nắm vững nghệ thuật đua xe rally và đủ sức cạnh tranh vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng với các thử thách hàng ngày và hàng tuần?

Game Art of Rally cho iOS được dự kiến phát hành vào 14/12/2023 với giá 7,99 USD. Hãy ấn đặt trước game ngay bây giờ để có cơ hội tải game với giá chiết khấu 40% (còn 4,99 USD) trong 2 tuần đầu tiên khi game ra mắt. Sau đó, game sẽ được trở lại mức giá gốc.

Góc nhìn từ trên xuống mang lại cảm giác độc đáo
Góc nhìn từ trên xuống mang lại cảm giác độc đáo

Tải game đua xe Art of Rally cho iOS

Người chơi Art of Rally sẽ được trải nghiệm kỷ nguyên vàng của cuộc đua trong chế độ Career, đi qua 78 chặng qua các địa điểm được mô phỏng chân thực, từ Phần Lan đến Sardinia, Na Uy, Nhật Bản, Đức, Kenya và Indonesia.

Bạn sẽ được ngồi sau vô lăng của những chiếc xe cổ mà mình yêu thích, từ thập niên 60 đến thập niên 80, Nhóm B, Nhóm S và Nhóm A.

Đua xe qua những địa điểm tuyệt đẹp
Đua xe qua những địa điểm tuyệt đẹp

Art of Rally có cả các tùy chọn thân thiện với người mới bắt đầu đến các chế độ lái sẽ thách thức những tay đua lão luyện nhất. Vì thế, tất cả người chơi đều có thể tham gia các cuộc đua bằng cách sử dụng các thủ thuật lái xe đua yêu thích như trượt kiểu Scandinavi, đánh lái ngược, phanh chân trái, rẽ phanh tay.

Hãy cố gắng hết sức để đưa tên bạn lên đầu Bảng xếp hạng trong các thử thách hàng ngày và hàng tuần. Thể hiện kỹ năng lái xe của mình hoặc đơn giản là ngắm phong cảnh trong chế độ Ảnh được tích hợp và chế độ Replay.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Art of Rally