Arthdal Chronicles: Three Factions cho iOS 0.01.047 Game MMORPG giả tưởng dựa theo series Arthdal Chronicles

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 01

Arthdal Chronicles: Three Factionsgame MMORPG giả tưởng lấy cảm hứng từ series truyền hình nổi tiếng cùng tên và hiện đã chính thức phát hành trên cả Android và iOS tại một số khu vực gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, và Mongolia. Vì được xuất bản bởi một nhà cái lớn ở Netmarble nên trò chơi này tạo ra sự phấn khích đáng kể trong cộng đồng game thủ.

Arthdal Chronicles: Three Factions cho bạn tham gia vào một cuộc chiến hoàn toàn mới, cạnh tranh giữa 3 thế lực
Arthdal Chronicles: Three Factions cho bạn tham gia vào một cuộc chiến hoàn toàn mới, cạnh tranh giữa 3 thế lực

Arthdal Chronicles: Three Factions đưa các yếu tố giả tưởng của bộ truyện trở nên sống động qua trò chơi

Arthdal Chronicles: Three Factions là game nhập vai lấy cảm hứng từ series truyền hình Hàn Quốc Arthdal Chronicles. Tham gia game, bạn sẽ bước vào cuộc chiến độc đáo giữa 3 phe là Arthdal, Ago và Atlaga, chiên đấu và hoạt động chính trị để dẫn dắt phe của mình đi đến vinh quang. Hành động của bạn khi hoàn thành các nhiệm vụ sẽ định hình Lục địa Arth khi bạn xây dựng các địa danh và mở ra nhiều khu vực mới.

Viết lên lịch sử của lục địa
Viết lên lịch sử của lục địa

Người chơi có thể chọn một nhân vật với 2 lớp khác nhau, tạo nên phong cách chiến đấu của mình. Chiến đấu với những tên trùm mạnh mẽ trong ngục tối và hợp tác với người khác để đánh bại trùm trên chiến trường để nhận phần thưởng tốt nhất. Với tư cách là người chơi, bạn có thể khám phá Ascontinent và tận hưởng nhiều hoạt động khác nhau, đồng thời thích nghi với môi trường thay đổi.

Từ những gì mà Netmarble hé lộ cho tới nay, game thủ có thể nhận thấy trò chơi sở hữu hình ảnh tuyệt đẹp, điều khiển đơn giản nhưng có chiều sâu và nhiều tùy chọn có sẵn. Nhiều người hy vọng game sẽ mang đến lối chơi thế giới mở với các tính năng như chế tạo và săn bắn.

Thành lập thế lực mạnh nhất và chinh phục ngục tối
Thành lập thế lực mạnh nhất và chinh phục ngục tối

Ấn đăng ký trước game Arthdal Chronicles Three Faction ngay bây giờ để nhận ngay Arthdal Limited Edition. Trò chơi dự kiến được phát hành trên cả Android và iOS vào 30/4/2024

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.01.047
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 944 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế