NIGHT CROWS cho iOS 1.0.15 Game MMORPG Biệt đội quạ đêm đồ họa Unreal Engine 5

Tải về

3 (1) Wemade Miễn phí 13

NIGHT CROWS (Quạ Đêm) là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) đồ họa 3D được cung cấp bởi Unreal Engine 5. Đây là dự án mới nhất của Wemade Co. - nhóm nhà phát triển đã mang đến cho bạn các game MMORPG nổi tiếng trên mobile như V4, HITOVERHIT.

Câu chuyện trong game Night Crows xoay quanh Hiệp hội Quạ Đêm - một nhóm những nhân vật nổi bật thuộc nhiều tầng lớp xã hội khác nhau, bao gồm vua, giáo hoàng, hiệp sĩ và các nhà lãnh đạo tôn giáo… Họ tập hợp lại với nhau vào thế kỷ 13 để bảo vệ châu Âu khỏi một cuộc xâm lược của kẻ thù vô danh.

Game Night Crows hiện đã mở tải trước cho các game thủ tải về và server sẽ mở chính thức vào 11h trưa 12/3.

NIGHT CROWS thể hiện các trận chiến một cách chân thực
NIGHT CROWS thể hiện các trận chiến một cách chân thực

Tải game MMORPG Night Crows cho iOS

Night Crows đưa bạn đến một thế giới giả tưởng đen tối và bí ẩn. Người chơi sẽ hòa mình vào một vương quốc đầy rẫy những sinh vật thần thoại, phép thuật mạnh mẽ và nhân vật dũng cảm. Trò chơi tập trung vào khám phá và phiêu lưu, nơi bạn có thể tự do dạo chơi trong những khung cảnh rộng lớn, khám phá những hầm ngục ẩn giấu và chiến đấu với những kẻ thù đáng sợ.

Bạn bước vào những trận chiến căng thẳng giữa người với người, và cả trận chiến chống lại những con quái vật đáng sợ. Chiến lược và tinh thần đồng đội là nền tảng trong NIGHT CROWS, vì bạn phải hợp lực với những người chơi khác để vượt qua các nhiệm vụ đầy thách thức và nâng cấp thiết bị của mình để tăng sức mạnh. Bối cảnh game rất kịch tính, với một cuộc chiến sắp nổ ra và những con quái vật lang thang trong khu vực.

Một cuộc chiến lớn, cho bạn quan sát từ trên cao
Một cuộc chiến lớn, cho bạn quan sát từ trên cao

Trò chơi ban đầu sẽ có xung đột PvP giữa tối đa 1000 người, mỗi người được chọn từ hơn 16 nhân vật có thẻ chơi riêng biệt. Trước khi tham gia vào một số màn đấu kiếm ấn tượng, bạn cơ hội sử dụng một số tùy chọn di chuyển nhanh khác nhau, chẳng hạn như bay hoặc cưỡi ngựa, để nhanh chóng vượt qua khoảng cách lớn.

Ngoài cuộc phiêu lưu, NIGHT CROWS còn tự hào có hệ thống tùy chỉnh chi tiết cho phép bạn điều chỉnh nhân vật theo phong cách của riêng mình. Lựa chọn giữa các lớp nhân vật khác nhau, mỗi lớp có những khả năng và đặc điểm riêng. Bạn cũng có thể nâng cấp và tùy chỉnh trang bị của mình để tăng sức mạnh và đối đầu với những kẻ thù khó nhằn hơn.

Như thường lệ trong loại trò chơi này, mỗi tính năng của lớp nhân vật sẽ cung cấp một kiểu chơi khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Bay cao, cả trên trời, mặt đất và khoảng không ở giữa đều là chiến trường
Bay cao, cả trên trời, mặt đất và khoảng không ở giữa đều là chiến trường

Tóm lại, Night Crows là một game MMORPG kết hợp thú vị giữa khám phá, phiêu lưu và chiến đấu trong một thế giới giả tưởng đen tối tuyệt đẹp nhờ đồ họa Unreal Engine 5, mang đến trải nghiệm hấp dẫn mà các fan của thể loại nhập vai không thể bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 399,3 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Night Crows

Liên quan, thay thế