Ashes of the Singularity: Escalation Game chiến thuật chỉ huy quân đội thiên hà

Tải về

5 (2) Stardock Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Offworld Trading Company, Ashes of the Singularity: Escalationgame mô phỏng chiến thuật thời gian thực quy mô lớn, nơi bạn chỉ huy toàn bộ quân đội trên một chiến trường năng động. Hãy chinh phục nhiều thế giới trong chiến dịch chơi đơn; hoặc chơi với bạn bè trong các trận chiến nhiều người chơi.

Ashes of the Singularity: Escalation là game mô phỏng chiến thuật quy mô lớn
Ashes of the Singularity: Escalation là game mô phỏng chiến thuật quy mô lớn

Cốt truyện của game Ashes of the Singularity: Escalation

Loài người đã mở rộng sự sống ra thiên hà nhờ những điều kỳ diệu mà công nghệ mang lại. Trong game, bạn sẽ vào vai một vị tướng chỉ huy của nhận loại. Bạn mạnh mẽ đến mức có thể quản lý những đội quân rộng lớn trên toàn bộ thế giới, cung cấp cho bạn một đế chế thiên hà vĩ đại hơn bao giờ hết.

Chiến đấu để giành quyền kiểm soát thiên hà
Chiến đấu để giành quyền kiểm soát thiên hà

Giờ đây, nhân loại đang bị tấn công bởi một kẻ thù mới. Tự gọi mình là Substrate, chúng đang tìm cách tiêu diệt loài người. Bạn, với tư cách là một thành viên sắp ra mắt của Liên minh Hậu nhân loại, phải đối phó với mối đe dọa mới này cũng như những người phản bội. Trong Ashes of the Singularity: Escalation, bạn sẽ vào vai người thuộc liên minh Hậu nhân loại hoặc kẻ thù vĩnh cửu của họ là Substrate, chiến đấu để giành quyền kiểm soát thiên hà.

Chiến thuật sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong Ashes of the Singularity: Escalation
Chiến thuật sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong Ashes of the Singularity: Escalation

Bạn có thể thưởng thức Ashes of the Singularity: Escalation với bạn bè ở chế độ nhiều người chơi được xếp hạng hoặc không xếp hạng, tự mình chơi với AI mạnh mẽ trong chế độ giao tranh hoặc chiến dịch. Bất kể bạn chơi ở chế độ nào, chiến thuật sẽ là yếu tố quan trọng: quyết định nghiên cứu công nghệ nào, nơi đóng quân, cách quản lý nền kinh tế và xây dựng các đơn vị,… tất cả đều ảnh hưởng chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế