Gone Rogue Game siêu trộm thế kỷ

Tải về

5 (1) Askalot Games Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Gone Roguegame mô phỏng cướp bóc dựa trên cốt truyện hấp dẫn, kết hợp với yếu tố chiến thuật hành động lén lút. Ẩn nấp trong bóng tối, qua mặt kẻ thù, bẻ khóa mọi cánh cửa và thu được chiến lợi phẩm lớn trong mỗi vụ trộm, bạn đã sẵn sàng chưa?

Game siêu trộm thế kỷ Gone Rogue
Game siêu trộm thế kỷ Gone Rogue

Trong game Gone Rogue, người chơi sẽ vào vai 1 tên trộm sống trong khu ổ chuột của thành phố. Cũng là kẻ vô gia cư như nhân vật chính của Hobo: Tough Life, nhưng bạn không có lựa chọn nào khác ngoài hành nghề trộm cắp. Nếu đã từng thành công với Car Thief Simulator, hãy tiếp tục “sự nghiệp” với Gone Rogue game.

Kết hợp giữa tốc độ, sự khéo léo, tinh ranh và lên kế hoạch tỉ mỉ, người chơi Gone Rogue PC sẽ bước vào chuỗi nhiệm vụ trộm cắp không có điểm dừng. Không chỉ là tiền hay đồ vật giá trị, trong thế giới đầy rẫy bất công và khắc nghiệt này, rất nhiều người đang cần giúp đỡ. Bạn sẽ chọn ai?

Kết hợp kỹ năng trộm cắp và công cụ để hành động
Kết hợp kỹ năng trộm cắp và công cụ để hành động

Gone Rogue - Game siêu trộm hấp dẫn

Xã hội hỗn loạn

Bối cảnh game là châu Âu hư cấu những năm 30. Cuộc Chiến tranh thế giới kéo dài hàng thập kỷ đã thay đổi mọi thứ. Sống trong chế độ độc tài quân sự, bạn sẽ gặp những khó khăn gì và làm sao để tồn tại?

Thực hiện vụ trộm cướp hoàn hảo

Moi thông tin từ người khác, chọn công cụ phù hợp, kỹ năng cần thiết và lên kế hoạch kỹ càng.

Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể hành động ngay. Xâm nhập vào “hang động” và cướp bóc mọi thứ. Hãy nhớ, Gone Rogue không có chỗ cho bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất.

Đột nhập vào từng khu vực bằng cách bẻ khóa và hành động nhanh chóng
Đột nhập vào từng khu vực bằng cách bẻ khóa và hành động nhanh chóng

Phát triển kỹ năng

Yếu tố nhập vai thể hiện rất rõ trong Gone Rogue khi bạn phải định hình cách chơi và phát triển nhân vật không ngừng. Mở khóa 50 skill và khả năng để đi lên từ 1 kẻ móc túi đơn giản, dần trở thành siêu trộm thế kỷ.

Lên kế hoạch tỉ mỉ để thành công trong game Gone Rogue
Lên kế hoạch tỉ mỉ để thành công trong game Gone Rogue

Thế giới nghiệt ngã

Không chỉ là 1 tên trộm đơn thuần. Người chơi Gone Rogue còn có thể khám phá những bí mật xoay quanh xã hội giả tưởng này. Di chuyển khắp các con phố, phát hiện những căn phòng bí mật, nghe lén cuộc trò chuyện của người khác… Một xã hội châm biếm đen tối đang mở ra trước mắt bạn…

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gone Rogue

Liên quan, thay thế