Asian Drag Champion Game đua xe máy kịch tính với bạn bè

Tải về

4,5 (2) TDMgame Miễn phí 257 Ngày: Yêu cầu: Windows

Asian Drag Champion là một trò chơi mô phỏng lái xe máy trên mobile mà bạn có thể chơi trên PC thông qua trình giả lập LDPlayer, trong đó bạn cố gắng đánh bại đối thủ của mình trong các cuộc đua tốc độ. Trong các cuộc đua này, các bạn cạnh tranh bằng cách đi trên một đường thẳng để về đích.

Asian Drag Champion là game mô phỏng đua xe máy kịch tính và ấn tượng
Asian Drag Champion là game mô phỏng đua xe máy kịch tính và ấn tượng

Download Asian Drag Champion

Game đua xe Asian Drag Champion cho PC cung cấp bốn chế độ chơi khác nhau. Đầu tiên, bạn có thể cạnh tranh với AI. Bằng cách giành chiến thắng trong các cuộc thi này, bạn sẽ kiếm được tiền ảo và các loại tiền khác để mua lớp skin mới cho xe đua của mình.

Chế độ thứ hai là chế độ Huấn luyện, trong đó bạn có thể thực hành kỹ thuật lăn bánh và các thủ thuật khác khi tham gia cuộc đua. Ngoài việc đấu với AI, bạn cũng có thể đấu với bạn bè hoặc bất cứ người chơi nào khác qua Internet.

Thi đấu với bạn bè hoặc bất cứ người chơi nào khác qua Internet
Thi đấu với bạn bè hoặc bất cứ người chơi nào khác qua Internet

Trong tất cả các trò chơi trong Asian Drag Champion, cách chơi luôn giống nhau. Bạn chỉ cần chạm vào khung Start Race, sau đó đợi tất cả các đèn giao thông chuyển sang màu xanh lục. Sau đó, sử dụng thanh trượt bên phải để khởi động bánh xe và tăng tốc. Nếu bạn về đích trước đối thủ, bạn sẽ chiến thắng.

Trong game Asian Drag Champion, bạn còn sở hữu một gara lớn với hơn chục loại xe máy khác nhau. Những chiếc xe mạnh nhất đều có phụ kiện, vì vậy ngoài việc tùy chỉnh bánh xe và tăng tốc trong mỗi cuộc đua, người chơi còn có thể thay đổi phụ kiện. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện của cả xe máy và nhân vật của mình.

Bạn có thể tùy chỉnh giao diện của cả xe máy và nhân vật của mình
Bạn có thể tùy chỉnh giao diện của cả xe máy và nhân vật của mình

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi đua xe hấp dẫn mà bạn có thể so tài với bạn bè của mình, vậy thì Asian Drag Champion sẽ là một lựa chọn tuyệt vời!

nếu đang tìm kiếm một trò chơi đua xe hấp dẫn mà bạn có thể so tài với bạn bè, vậy thì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, nếu đang tìm kiếm một trò chơi đua xe hấp dẫn mà bạn có thể tranh tài với bạn bè, vậy thì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, nếu đang tìm kiếm một trò chơi đua xe hấp dẫn mà bạn có thể so tài với bạn bè, vậy thì sẽ là một lựa chọ tuyệt vờ

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 542
  • Lượt tải: 257
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế