Asphalt 8: Airborne cho Android 5.7.0j Game đua xe đỉnh cao cho Android

Tải về

3,9 (379) Gameloft Miễn phí 95.580

Với hàng trăm triệu lượt tải Asphalt 8: Airborne cho Android, đây được coi là tựa game đua xe hay nhất hiện nay. Chơi game Asphalt 8: Airborne miễn phí trên smartphone hay tablet Android để làm chủ những chiếc siêu xe thể thao “vạn người mê”, chinh phục cung đường cực khó và trở thành tay lái thượng hạng toàn cầu!

Asphalt 8: Airborne là siêu phẩm đua xe hấp dẫn trên di động
Asphalt 8: Airborne là siêu phẩm đua xe hấp dẫn trên di động

Ngay khi bước vào mỗi vòng đua mới, game thủ sẽ phải tập trung cao độ và không được lơ là bất kì giây phút nào. Nhiệm vụ của người chơi trong Asphalt 8: Airborne for Android không hề đơn giản khi bạn phải cạnh tranh với hàng loạt những tay đua khác và giành giật nhau từng vị trí một trên đường đua, kết hợp với những pha xử lý tình huống khi va chạm hoặc phô diễn những kỹ thuật lái xe cao cấp như drift hoặc phi xe trên không. Các đường đua được thiết kế nhiều đoạn khúc khuỷu, lồi lõm và không thiếu những vị trí gấp khúc cực kỳ khó chịu chính là những thử thách đặt ra cho các tay lái trong phiên bản mới này.

Xem video giới thiệu game Asphalt 8: Airborne for Android

Vẫn trung thành với nền tảng game đua xe trong dòng Asphalt, Asphalt 8: Airborne cho Android nổi bật với hệ thống điều khiển linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Giao diện trò chơi được chuyển từ dạng thẻ tab nhỏ ở các phiên bản trước thành dạng hệ thống tùy chọn hiển thị ngay ở màn hình chính. Giao diện chính của trò chơi được chia ra làm 2 phần: bên trái là mục World Series và Ranking, nơi bạn có thể tranh tài với tất cả những game thủ khác trên toàn thế giới cũng như so sánh thành tích của mình trên bảng xếp hạng; còn bên phải sẽ là nơi bạn kết nối cùng với bạn bè thông qua tài khoản Google hoặc Facebook cùng với các chế độ đua vô cùng quen thuộc như Career, Quick Solo Race và Local Wi-fi Race.

Tiếp nối thành công rực rỡ của phiên bản Asphalt 7: Heat, game Asphalt 8 for Android hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những vòng đua đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần thú vị!

Thoải mái "độ" xe bằng cách nâng cấp động cơ, phụ tùng, sơn xe, dán đề can và nhiều hơn thế
Thoải mái "độ" xe bằng cách nâng cấp động cơ, phụ tùng, sơn xe, dán đề can và nhiều hơn thế

Ở phiên bản này, hệ thống điều khiển được thiết kế khá chân thực, đặc biệt trong những pha xử lý quan trọng như chuyển làn, drift ("drift" là kỹ thuật lái xe làm cho chiếc xe của bạn trượt ngang trên mặt đường, thuật ngữ chuyên môn gọi là "rê đít xe". Thực ra, việc một chiếc xe ô tô trượt rê đít không phải là điều gì lạ lẫm đối với những ai đã từng lái ô tô. Khi gặp tình huống bất chợt, người lái đánh tay lái và phanh vội, ở tốc độ cao, lốp xe không còn đủ độ bám đường và chiếc xe sẽ bắt đầu trượt, đó là tất cả những gì mà bạn có thể hình dung một cách đơn giản về khái niệm "drift" xe. Kỹ thuật drift xe được sử dụng cho những chiếc siêu xe tốc độ cao và lái xe với kỹ năng siêu đẳng) hay những cú ôm cua cực gắt. Ngoài ra còn có 4 chế độ điều khiển xe, trong đó có 2 chế độ áp dụng cách thức nghiêng thiết bị khá khó, ngược lại chế độ vô lăng ảo và chế độ điều khiển cơ bản thường thấy ở các tựa game tốc độ khác lại không gây bất kỳ khó khăn nào cho người chơi.

Đối với những game thủ muốn "độ" xe, Asphalt 8: Airborne cho phép thay đổi màu sắc xe cũng như nâng cấp một vài chi tiết khác như cơ cấu truyền động, lò xo giảm xóc, ống xả nitro, lốp xe bám đường... với mức giá khá cao.

Asphalt 8: Airborne được xây dựng trên nền tảng cơ chế vật lý thế hệ mới, tạo nên trải nghiệm điều khiển xe và những đường đua thật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nhà phát hành cũng tập trung nhiều vào phần hiệu ứng ánh sáng và va chạm, khiến game thủ có cảm giác như mình đang đắm chìm vào một cuộc đua xe công thức 1 thật sự gay cấn và phấn khích!

Trong phần chơi Career chính, game thủ sẽ phải trải qua tổng cộng 8 season cùng với cơ hội được chu du qua nhiều vùng đất tuyệt đẹp trên khắp thế giới như Tokyo, Nevada, Iceland, London... và nhiệm vụ chính không gì khác chính là cán đích đầu tiên.

Asphalt 8: Airborne tập trung vào 3 chế độ chơi quen thuộc trong seri cùng tên là Classic, Knockdown và Elimination. Tuy nhiên, phiên bản này cũng được bổ sung thêm một chế độ hoàn toàn mới là Infected - trong đó game thủ sẽ có một khoảng thời gian nhất định để đi đến những cột mốc trước khi bị "nhiễm xạ" và phát nổ ngay sau đó. Ngược lại, nếu chạm vào đối thủ của mình thì ngay lập tức tình trạng "nhiễm xạ" sẽ được chuyển sang đối phương, người chơi cần lưu ý không được chạm vào đối thủ để có thể an toàn về đích.

Ở mỗi vòng đua, game thủ sẽ được giao một vài nhiệm vụ nhỏ để có cơ hội thu thập nhiều nhiều ngôi sao và mở khóa các season sau. Tuy nhiên, có một phương án khác là sử dụng tiền thật để tham gia vào các màn chơi kế tiếp. Thay vì thu thập những đồng tiền vàng trên đường đi, phiên bản Asphalt 8: Airborne được thiết kế với những bình nitro cỡ vừa (màu xanh) và cỡ lớn (màu vàng) dọc đường đua.

Chinh phục những cuộc đua online kịch tính với game thủ toàn cầu trong Asphalt 8 game
Chinh phục những cuộc đua online kịch tính với game thủ toàn cầu trong Asphalt 8 game

Bên cạnh cơ chế điều khiển thông minh, game Asphalt 8: Airborne còn nổi bật với chất lượng đồ họa tuyệt đẹp cùng hiệu ứng hình ảnh 3D sinh động như thật. Cụ thể, bạn có thể cảm nhận được từng vết đất ra bay ra khi đang phóng xe trên những con đường tắt ở Nevada, ánh đèn in bóng lên mặt đường ở Tokyo, những con đường tuyết trắng xóa ở Iceland và thậm chí là những chi tiết môi trường cũng được chăm chút kĩ lưỡng như hình ảnh chiếc xe bus ở London hay cuộn khói bốc lên từ nơi phóng tàu vũ trụ ở Pháp. Nhìn chung, người chơi nên trải nghiệm game trên những dòng máy đời cao hoặc màn hình lớn của máy tính bảng để có thể thưởng thức những hình ảnh đẹp nhất trên từng đường đua!

Asphalt 8: Airborne được bổ sung nhiều chế độ chơi hoàn toàn mới cùng hơn 47 dòng xe hiện đại đến từ những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới như Lamborghini, Bugatti Veyron, Ferrari, Aston Martin, Audi... kết hợp cùng phần chơi mạng cải tiến - tất cả tạo nên một phiên bản đua xe hoàn hảo trong dòng Asphalt.

Tính năng chính của game đua xe Asphalt 8: Airborne cho Android

Những chiếc xe xa xỉ trong mơ

  • Cung cấp 95 loại siêu xe đỉnh cao (80% là mới).
  • Những chiếc xe đến từ các thương hiệu hàng đầu như Lamborghini Veneno, Bugatti Veyron, Ferrari FXX và Pagani Zonda R.
  • Âm thanh motor chân thực mang đến một trải nghiệm đua xe như thật.

Phô diễn kỹ thuật lái xe siêu đẳng

  • Phi lên vỉa hè và thực hiện những pha lên không đầy kỹ thuật.
  • Thực hiện những pha bẻ cua và nhảy 360 độ.
  • Diễn tập trên không.
Dàn siêu xe đến từ rất nhiều thương hiệu lớn thế giới của game Asphalt 8
Dàn siêu xe đến từ rất nhiều thương hiệu lớn thế giới của game Asphalt 8

Những địa điểm đua tuyệt đẹp

  • Khám phá 9 đường đua khác như Venice, French Guiana, Iceland, sa mạc Nevada và nhiều địa điểm thú vị khác.
  • Toàn bộ đường đua đều được giữ nguyên bản và thay đổi nhỏ trong chế độ đua Career.
  • Khám phá nhiều lối tắt được ẩn giấu.

Tính năng mới cập nhật trong phiên bản 8

  • 8 season và 180 sự kiện trong chế độ Career.
  • Hình ảnh sinh động, bắt mắt nhờ các hiệu ứng đổ bóng thế hệ mới, hiệu ứng phản chiếu hình học thời gian thực và nhiều kỹ thuật đồ họa cao cấp khác.
  • Khám phá chế độ đua Infected và Drift Gate mới.
  • Hệ thống sát thương chi tiết.

Chế độ nhiều người chơi cùng lúc và nhiều thử thách khác

  • Tham gia đua cùng 8 đối thủ khác (không hỗ trợ iPod Touch thế hệ thứ 4 và iPhone 4).
  • Thách thức đối thủ trong những đường đua gay cấn.
  • So sánh điểm số với bạn bè trên bảng xếp hạng và những tay lái khác.
  • Chia sẻ phần thưởng đua xe và chứng minh bạn là tay lái số 1.

Âm nhạc đánh thức tâm hồn bạn

  • Kết hợp những chất liệu âm nhạc độc đáo.
  • Các track nhạc từ Bloc Party, Mutemath & The Crystal Method!
Chinh phục những đường đua mới lạ, không dành cho những tay lái yếu đuối
Chinh phục những đường đua mới lạ, không dành cho những tay lái yếu đuối

Có gì trong game Asphalt 8: Airborne mới nhất?

Asphalt 8 cho Android 5.7.0j:

Bước vào kỷ nguyên mới của Asphalt 8: Airborne với bản cập nhật mới 5.7.0j! trong bản update này, người chơi sẽ cơ hội khám phá các tính năng và phần thưởng mới hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp cải thiện kỹ năng và phương tiện của bạn.

Gameplay nhiều người chơi được cải tiến

Chế độ Nhiều người chơi đầy thách thức giờ đây nhanh hơn và cân bằng hơn. Ngoài ra, hệ thống giải thưởng của Asphalt 8 cũng lớn hơn bao giờ hết nhờ hệ thống ghép cặp mới được đại tu.

Thu thập huy hiệu

Tăng số huy hiệu của bạn bằng cách đánh bại người chơi đối thủ. Chúng có thể được đổi lấy vô số vật phẩm mới thú vị chỉ có trong Cửa hàng Multiplayer Store!

Khởi động giải đấu mùa xuân

Hãy biến mùa đấu này trở nên thú vị với siêu xe Ferrari 599XX Evo tuyệt đẹp! Và hãy nhớ kiểm tra Lịch để biết thêm nhiều sự kiện đang đến gần của Asphalt 8 nhé!

Trao đổi hàng hóa

Hộp thư đến được cập nhật cho phép bạn lưu trữ hoặc trao đổi mọi mặt hàng đang chờ chỉ với một lần chạm!

Hãy biến mùa đấu này trở nên thú vị với siêu xe Ferrari 599XX Evo
Hãy biến mùa đấu này trở nên thú vị với siêu xe Ferrari 599XX Evo

Asphalt 8 cho Android 5.3.1a:

  • Chế độ Gauntlet mode mới: Thể hiện sức mạnh phi thường của bạn trong cuộc cạnh tranh tốc độ mới đầy đam mê, nơi diễn ra các cuộc đua 1:1 cùng vô vàn phần thưởng hấp dẫn. Thử thách những tay đua xứng tầm, lập kỷ lục mới cho riêng mình và cán đích đầu tiên!
  • Dàn siêu xe mới gồm Jaguar XKR-S GTs, Aston Martin Valhalla và nhiều hơn thế.
  • Mùa giải đáng mong chờ đã lộ diện. Cùng cảm nhận không khí lễ hội ma Halloween trên đường đua Asphalt 8 với Dodge Tomahawk và Morgan Aero GT.
  • Game hỗ trợ chất lượng hình ảnh 60FPS cho các thiết bị Android đời mới.
3,9 (379) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.7.0j
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 99.954
  • Lượt tải: 95.580
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Asphalt

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm