Heroes of the Dark cho Android 1.2.1 Game chiến lược hoành tráng mới của Gameloft

Tải về

Heroes of the Dark là một game nhập vai chiến lược cho bạn trải nghiệm những bí ẩn đen tối của Kỷ nguyên Victoria, kết hợp với lối chơi chiến lược và các trận chiến RPG năng động. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới thời Victoria nghiệt ngã, trong đó chiến tranh đã phá hủy Mặt trăng.

Tham gia các trận chiến thời gian thực khốc liệt trong game Heroes of the Dark của Gameloft
Tham gia các trận chiến thời gian thực khốc liệt trong game Heroes of the Dark của Gameloft

Tham gia game Heroes of the Dark, các anh hùng dũng cảm có thể bắt đầu hành trình của mình một cách mạnh mẽ với von Meremoth Eye - một Quả cầu bí ẩn có khả năng giải phóng khả năng mạnh mẽ nhất của anh hùng. Đây là món quà mà bạn nhận được nếu đăng ký trước và tải game trong vòng 2 tuần đầu tiên kể từ khi trò chơi ra mắt.

Trong game Heroes of the Dark, những Vampiric ưu tú là bậc thầy về kiến thức bí ẩn, Các bộ tộc Người sói và những Con người cuối cùng còn sống sót chiến đấu để giành lấy những viên Pha lê Mặt trăng (Moon Crystals) quyền năng, kiểm soát Trái tim của Tenebris - một hiện vật mặt trăng điều khiển vận mệnh.

Mở rộng căn cứ của bạn
Mở rộng căn cứ của bạn

Đặc trưng của game Heroes of the Dark cho Android

Xây dựng và chinh phục một Vương quốc trong Đế chế Victoria

Khám phá một Trái đất bị tàn phá bởi chiến tranh, phép thuật, nơi Ma cà rồng, Người sói và Con người trở thành đồng minh, với tư cách là anh hùng và nhân vật phản diện.

Các quân đội khác nhau nổi lên và đoàn kết lực lượng để khôi phục trật tự thế giới. Tối ưu hóa đội hình dựa trên lớp nhân vật để có sự hiệp lực khác nhau và đánh bại kẻ thù. Các anh hùng khác nhau sẽ bảo vệ bạn và đồng minh, chống lại những kẻ thù mạnh.

Trải nghiệm PvP nhiều người chơi thời gian thực, chiêu mộ các anh hùng bóng tối

Tuyển mộ, phát triển và thiết lập một nhóm Người, Người sói và Ma cà rồng - mỗi người có đặc điểm và bộ sức mạnh riêng. Chiến đấu với Ma cà rồng hoặc Người sói khác, hoặc tuyển mộ họ vào đội của mình để phục vụ mục đích nhất định.

Phối hợp với liên minh của bạn và mở rộng đế chế bằng cách chiếm các Viên pha lê, toàn bộ khu vực bản đồ và cuối cùng là trái tim của Tenebris - chìa khóa của Đế chế.

Chinh phục một thế giới đổ nát, đầy kẻ thù
Chinh phục một thế giới đổ nát, đầy kẻ thù

Game hành động nhập vai bối cảnh thời đại Victoria

Nhiều anh hùng khác nhau cho bạn lựa chọn: Ma cà rồng luôn muốn lợi ích về mình. Người sói đang tìm kiếm vị vua mới sau sự hủy diệt của Mặt trăng và Con người với công nghệ của họ muốn có vương quốc của riêng mình. Khám phá các bộ trang bị khác nhau cho anh hùng của bạn. Rèn thiết bị, nâng cấp các chỉ số và dẫn dắt đội quân của mình tham chiến.

Xây dựng và nâng cấp một căn cứ

Trỗi dậy từ đống tro tàn và xây dựng căn cứ cổ xưa của bạn. Bảo vệ căn cứ, nâng cấp nó thành một cơ quan đầu não cho các nhiệm vụ và là thiên đường để các lớp nhân vật cùng tồn tại trong hòa bình. Thống trị vương quốc từ Ngai vàng trong Dinh thự, chọn Đồng minh và bảo vệ nó khỏi kẻ thù.

Chiến đấu PvE và PvP nhiều người chơi trực tuyến

Chiến đấu trong các trận chiến 5v5 chiến lược, nhịp độ nhanh. Khám phá các Dungeon và thực hiện nhiệm vụ để giành được phần thưởng. Hợp tác với các đồng minh để tham gia vào các trận chiến quy mô lớn và vươn lên dẫn đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes of the Dark

Liên quan, thay thế