Asphalt Legends Unite Siêu phẩm đua xe đỉnh cao Asphalt mới

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 141 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tiếp tục trải nghiệm thế giới Asphalt đỉnh cao với Asphalt Legends Unite! Tham gia cùng người chơi khác trong nhiều cuộc đua arcade khốc liệt, thực hiện các pha drift đáng kinh ngạc và hướng tới chiến thắng khi ngồi sau tay lái của những chiếc siêu xe tốt nhất!

Tiếp tục trải nghiệm thế giới Asphalt đỉnh cao với Asphalt Legends Unite
Tiếp tục trải nghiệm thế giới Asphalt đỉnh cao với Asphalt Legends Unite

Bước vào đấu trường quốc tế với chế độ Nhiều người chơi trực tuyến của game đua xe Asphalt Legends Unite! Thách thức tối đa 7 đối thủ từ mọi nơi trên thế giới trong những cuộc đua đa nền tảng gay cấn, hoặc tham gia các cuộc thi chia màn hình với bạn bè (tối đa 4 người chơi). Hãy sẵn sàng thống trị và để lại dấu ấn của bạn trên đường nhựa nhé!

Tính năng chính của game Asphalt Legends Unite

Tham gia các cuộc đua toàn cầu

Hòa mình vào cộng đồng đua xe toàn cầu của game mô phỏng Asphalt Legends Unite, nơi tình bạn thân thiết sẽ thúc đẩy chiến thắng. Tham gia và tạo Câu lạc bộ đua xe của riêng bạn, đồng thời mở khóa các phần thưởng độc quyền bằng cách leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Tham gia cùng người chơi khác trong nhiều cuộc đua arcade khốc liệt
Tham gia cùng người chơi khác trong nhiều cuộc đua arcade khốc liệt

Chọn đường đua và thống trị cuộc thi

Hơn 250 siêu xe đang chờ đợi người chơi điều khiển, tất cả đều đến từ các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu như Ferrari, Porsche và Lamborghini. Mỗi siêu xe đều được chế tạo tỉ mỉ để vượt qua ranh giới về tốc độ và hiệu suất. Hãy chinh phục các đường đua lấy cảm hứng từ những địa điểm mang tính biểu tượng trên khắp thế giới, được các tay đua toàn cầu yêu mến.

Cảm nhận sự kiểm soát tuyệt đối

Hòa chung không khí của đường đua khi bạn và đồng đội lao vào các cuộc đua kịch tính, thực hiện các pha drift nguy hiểm, thách thức trọng lực và giành chiến thắng nhờ kỹ năng và tinh thần mạo hiểm. Với khả năng điều khiển thủ công chính xác, Asphalt Legends Unite game sẽ đưa bạn trở thành tay đua hàng đầu!

Hơn 250 siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng đang chờ đợi bạn điều khiển
Hơn 250 siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng đang chờ đợi bạn điều khiển

Đua xe Arcade ở mức độ tuyệt vời nhất

Đắm mình vào thế giới ly kỳ của các cuộc đua tốc độ cao, nơi vô số siêu xe được thiết kế chi tiết, hiệu ứng ấn tượng và ánh sáng rực rỡ đang chờ đợi bạn. Hãy hòa làm một với các cung đường và chinh phục thế giới như một nhà vô địch thực sự trong game đua siêu xe Asphalt Legends Unite!

Tùy chỉnh phương tiện và làm chủ đường đua

Cá nhân hóa siêu xe của bạn và thể hiện phong cách của mình với các đối thủ bằng nhiều lớp sơn, vành, bánh xe và các bộ phận thân xe được tùy chỉnh độc ​​đáo!

Tùy chỉnh phương tiện theo ý thích và làm chủ đường đua
Tùy chỉnh phương tiện theo ý thích và làm chủ đường đua

Nếu yêu thích các trò chơi thuộc series Asphalt, gamer có thể thử sức với nhiều tựa game tốc độ nổi bật như: Asphalt 7: Heat for Windows 8, Asphalt Xtreme, Asphalt 9: Legends, Asphalt 8: Airborne,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế