Assassin's Creed Overhaul 2016 Bản mod mới cho Assassin's Creed, làm lại toàn bộ đồ họa

Tải về

5 (1) Hecumarine Miễn phí 1.623 Dung lượng: 363,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Assassin's Creed Overhaul là bản mod của game Assassin's Creed với đồ họa được làm lại, hiệu ứng tốt hơn, đặc biệt là những cái gắn với khói lửa, mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi trong tựa game hành động phiêu lưu tưởng chừng như đã cũ này.

Giao diện của Assassin's Creed Overhaul
Giao diện của game phiêu lưu Assassin's Creed Overhaul

Phiên bản gốc Assassin's Creed được Ubisoft phát hành lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 11 năm 2007, so với hiện tại thì đồ họa đã cũ đến mức có thể nói là thảm hại. Mặc dù sở hữu những tính năng và cốt truyện hấp dẫn, nhưng người chơi đang quen với những tựa game có đồ họa bóng bẩy sẽ ngại chơi lại Assassin's Creed. Với Assassin's Creed Overhaul, sự ngần ngại này sẽ biến mất bởi đồ họa đã được làm lại.

Assassin's Creed Overhaul là sản phẩm của modder Hecumarine, được phát triển liên tục từ năm 2014. Modder này đã tâm sự rằng, lần đầu tiên khi tăng độ phân giải của các kết cấu anh đã nhận thấy sự khác biệt rất lớn và điều này đã thúc đẩy anh tiếp tục hoàn thiện các bản mod.

Bản Assassin's Creed Overhaul này đã tiến hành "đại tu" đồ họa, tập trung cải thiện họa tiết vân bề mặt để làm cho các chi tiết trở nên sắc nét và rõ ràng hơn. Các nhân vật trong game nhờ đó đã được khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng, "hợp thời trang" hơn.

Tải bản mode game Assassin's Creed
Bầu không khí mới trong bản mod game Assassin's Creed

Để làm được như vậy, Hecumarine đã cải thiện rất nhiều "hạt", sửa chữa những thứ mang đến cảm giác xấu xí và thêm một số kết cấu mới trong các bản mod của mình. Thậm chí, anh đã phân tích tất cả các thành phố trong game và cải thiện bầu không khí nhiều hơn. Ngay cả các bảng màu cũng đã được làm lại để bạn không cần sử dụng SweetFX nữa.

Trong bản Assassin's Creed Overhaul 2016 các tính năng của game gốc vẫn được bảo toàn nguyên vẹn, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm nó qua đôi mắt của Altaïr ibn La-Ahad với hình ảnh, hiệu ứng hoàn toàn khác, đồ họa, các "hạt" đã được thay đổi, NPC sở hữu nhiều skin khác nhau, tất cả đã trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Nhân vật Altair trong game
Tạo hình mới của nhân vật Altair trong game Assassin's Creed Overhaul 2016

Ubisoft cũng đã cố gắng làm mới Assassin's Creed, nhưng những phiên bản do nhà phát hành này làm lại gần như chỉ tăng cường thêm độ phân giải mà không có thay đổi ấn tượng nào, lại mất phí. Do đó, rất nhiều fan của Assassin's Creed đã lựa chọn Assassin's Creed Overhaul 2016 để vừa có thể trải nghiệm lại những kỷ niệm cũ, vừa được chơi game miễn phí.

Có thể nói rằng, Hecumarine đã bỏ không ít công sức để làm mới một tựa game hấp dẫn nhưng sở hữu đồ họa đã lỗi thời. Nếu đã từng là fan của Assassin's Creed bạn sẽ phải thốt lên đầy bất ngờ khi thử chơi bản mod Assassin's Creed Overhaul 2016 này đấy.

BT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2016
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 363,1 MB
  • Lượt xem: 1.884
  • Lượt tải: 1.623
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Assassin's Creed

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm