Assassin's Creed Syndicate Game song sinh sát thủ cực hay

Tải về

5 (2) Ubisoft Entertainment Tính phí 292 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Assassin's Creed Syndicategame phiêu lưu kết hợp hành động lén lút do Ubisoft phát triển và phát hành. Đây là phần thứ 9 trong series game đình đám Assassin's Creed, tiếp nối thành công của phiên bản Assassin's Creed Unity năm 2014.

Game phiêu lưu hành động Assassin's Creed Syndicate

Cốt truyện Assassin's Creed Syndicate được đặt trong bối cảnh lịch sử hư cấu, dựa trên những sự kiện trong thế giới thực và bám sát cuộc chiến hàng thế kỷ giữa Assassin - những người đấu tranh vì tự do với Templar - lực lượng ưa chuộng hòa bình theo trật tự xã hội hà khắc.

Câu chuyện được đặt trong thời đại Victoria ở Luân Đôn thông qua lăng kính của bộ đôi sát thủ Jacob và Evie Frye - nhóm điều hành tội phạm có tổ chức để giành lại thành phố từ tay phe Templar. Thiết kế thế giới mở rộng lớn cho phép người chơi tự do khám phá thành phố London.

Điều khiển 2 anh em song sinh

Game Assassin's Creed Syndicate được chơi ở góc nhìn thứ 3, nhân vật sẽ di chuyển bằng hình thức đi bộ hoặc xe ngựa. Game giới thiệu hệ thống di chuyển mới và các trận đánh kiểu lén lút hấp dẫn. Người chơi sẽ điều khiển 2 nhân vật chính - cũng là 2 anh em sinh đôi để cùng nhau khám phá cốt truyện, chuyển giữa 2 nhân vật trong hoặc bên ngoài nhiệm vụ. Không giống người tiền nhiệm, phiên bản Syndicate không hỗ trợ chế độ Multiplayer.

Bối cảnh thành phố London

Chơi game Assassin's Creed Syndicate trên máy tính và lần lượt hoàn thành các nhiệm vụ với mục tiêu cụ thể. Bên ngoài nhiệm vụ, bạn có thể thoải mái lang thang trong thế giới mở. Bạn cũng có quyền thực hiện các nhiệm vụ phụ để tăng sức mạnh cho nhân vật cũng như tìm hiểu thêm về cốt truyện chính.

2 nhân vật chính trong game là cặp anh em sinh đôi Jacob và Evie Frye. Nếu như Jacob sở hữu 1 cái đầu nóng và khả năng cận chiến cực tốt thì Evie lại thể hiện tốt nhất khi hành động lén lút, khả năng quan sát và trí thông minh tuyệt vời. Vũ khí chính trong Assassin's Creed Syndicate PC là súng lục, tay gấu, kiếm, dao Nepalese truyền thống.

Kho vũ khí đồ sộ

Tính năng game Assassin's Creed Syndicate

  • Đồng hành cùng Jacob và Evie - 2 sát thủ đấu tranh cho quyền tự do ở thành phố London. Họ là cứu cánh của những người dân tham gia diễu hành đấu tranh cho sự tiến bộ trong xã hội, giải phóng trẻ em bị bắt làm nô lệ… Họ sẽ mang công lý trả lại cho thủ đô London hoa lệ.
  • Điều hành thế giới ngầm ở London bằng cách tập trung lực lượng, xây căn cứ và tìm cách cướp chính quyền từ tay phe Templar.

Di chuyển bằng xe ngựa, tàu hỏa, thuyền

  • Quăng mình vào các trận đánh nhanh và đẫm máu. Kỹ năng, sức mạnh và những bước di chuyển thông minh sẽ giúp bạn có được lợi thế trong cuộc chiến.
  • Tận dụng công nghệ Rope Launcher để hành động lén lút, tấn công bằng Hidden Blade và nhiều hơn thế.
  • Chứng kiến kỷ nguyên mới về giao thông. Lái xe ngựa để đuổi theo kẻ thù, dùng những bước nhảy parkour để tóm gọn mục tiêu. Thậm chí bạn có thể leo lên tàu hỏa, thuyền trên sông Thames để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Phiêu lưu trong thế giới rộng lớn với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 587
  • Lượt tải: 292
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Assassin's Creed

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm