Assemble With Care cho iOS 1.11.142 Game phục chế đồ cổ thú vị

Tải về

1 (2) ustwo games Miễn phí 32

Assemble with Care là một trò chơi phiêu lưu giải đố cảm động được phát triển bởi ustwo games - studio tạo ra Monument Valley.

Assemble With Care là một game giải đố phục chế đồ cổ

Trong game, bạn vào vai Maria, một người phục chế đồ cổ đến từ thị trấn Bellariva. Bạn đi khắp thế giới để sửa đồ giúp mọi người, sử dụng tuốc nơ vít để tháo dỡ các vật dụng và tìm gốc rễ của vấn đề gây hỏng hóc. Mục tiêu của Maria là giúp người dân khôi phục lại những món tài sản yêu quý của họ.

Assemble with Care có tất cả 13 chương với rất nhiều đồ vật cần sửa chữa, mỗi thứ sẽ có sự phức tạp khác nhau. Bạn có thể xoay mọi thứ xung quanh để nhìn kỹ hơn. Cùng với đó, bạn tìm hiểu thêm về cuộc sống của các vị khác, lắng nghe câu chuyện của họ và sau đó rút ra bài học cho riêng mình.

Tận hưởng niềm vui không lời của việc sửa chữa đồ đạc

Tải game Assemble with Care cho iOS

Game Assemble with Care có các câu đố ý nghĩa, cho phép bạn khám phá đồ vật qua con mắt của MAria và tìm ra cách để phục chế chúng. Khi tiến bộ, bạn sẽ gặp thêm nhiều người dân thị trấn Bellariva, yêu thêm những điều kỳ quặc của họ. Trò chơi có một câu chuyện hấp dẫn sẽ khiến bạn bị cuốn hút vào game từ đầu đến cuối.

Một trong những điểm thu hút ở game Assemble with Care là nét quyến rũ hoài cổ của nó. Bạn sẽ khám phá lại những đồ vật cổ từ nhiều thập kỷ trước, trong nhạc nền gốc lấy cảm hứng từ thập niên 80. Hình ảnh của trò chơi rất ấn tượng, được thể hiện theo phong cách đẹp mắt, ấn tượng và một câu chuyện được minh họa hoàn toàn thủ công.

Lưu ý: Game Assemble with Care không hỗ trợ các bộ điều khiển MFi. Về cơ bản, đây là một game giải đố thú vị, sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.142
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 651,8 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Assemble With Care

Liên quan, thay thế