ASTRA: Knights of Veda cho iOS 1.0.0 Bom tấn ARPG tiền truyện của Dragon Blaze

Tải về

3 (1) HYBE IM Miễn phí 14

ASTRA: Knights of Vedagame hành động, nhập vai mới, sở hữu hình ảnh ấn tượng dành cho di động. Trong game, bạn vào vai Hiệp sĩ Veda, thực hiện nhiệm vụ thu thập những mảnh vỡ của Nữ thần chiến tranh Veda.

ASTRA: Knights of Veda đưa bạn bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ đen tối
ASTRA: Knights of Veda đưa bạn bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ đen tối

Bom tấn ASTRA: Knights of Veda (tên cũ là Dragon Blaze 2) là phần tiếp nối Dragon Blaze, kể câu chuyện là phần tiền truyện của những gì xảy ra trong Dragon Blaze.

Trò chơi hiện đang mở tải trước trên cả Android và iOS (không có Việt Nam), và sẽ chính thức phát hành vào ngày 2/4/2024.

Chơi với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda, hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ Co-op
Chơi với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda, hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ Co-op

Tải game ASTRA: Knights of Veda cho iOS

Một cuộc phiêu lưu đen tối

ASTRA: Knights of Veda mang đến một câu chuyện đen tối, bắt đầu bằng cuộc tấn công vào lâu đài của Vua Magnux, người từng được coi là anh hùng. Tuy nhiên, theo thời gian, ông ta trở thành bạo chúa, gây ra cảnh lầm than khắp vùng đất. Chính vì điều này, con trai của nhà vua - Edward quyết tâm đứng lên đánh bại cha mình. Nhưng không phải mọi thứ đều diễn ra như mong đợi.

Về cơ bản, ASTRA: Knights of Veda là một game đen tối nhưng không phức tạp về lối chơi. Các cuộc chiến diễn ra rất năng động và thú vị, đồng thời bạn sở hữu những sức mạnh đáng kinh ngạc khác nhau, có thể đánh bại tất cả các loại kẻ thù mạnh mẽ.

Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau
Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau

Tìm đồng minh

Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ bổ sung sức mạnh cho kho vũ khí của mình thông qua các nhân vật khác nhau mà mình gặp trong cốt truyện chính. Mỗi người có phong cách chiến đấu và yếu tố riêng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải lưu ý đến khả năng kháng cực và điểm yếu của kẻ thù.

Ngoài ra, ASTRA: Knights of Veda có hệ thống gacha cho phép gamer có được các nhân vật khác nhau, mặc dù những người khác sẽ tham gia cùng bạn trong câu chuyện chính. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có được một đội trong mơ của riêng mình.

Hãy tải game ASTRA: Knights of Veda về máy ngay bây giờ để trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khó quên. Cứu thế giới bằng sức mạnh Veda và tận hưởng một trò chơi hành động nhập vai cực kỳ chi tiết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 GB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế