ASTRA: Knights of Veda cho Android 1.0.0 Game RPG giả tưởng là tiền truyện Dragon Blaze

Tải về

3 (1) HYBE IM Miễn phí 87

ASTRA: Knights of Veda (tên cũ là Dragon Blaze 2 - phần tiếp theo của game Dragon Blaze nhưng kể câu chuyện diễn ra trước những gì xảy ra ở Dragon Blaze). Trò chơi hiện đã cho tải trước trên cả 2 nền tảng di động (Android và iOS) và chính thức ra mắt vào 2/4/2024.

ASTRA: Knights of Veda đưa bạn bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ đen tối
ASTRA: Knights of Veda đưa bạn bước vào hành trình khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ đen tối

ASTRA: Knights of Veda - sự pha trộn giữa phong cách nghệ thuật độc đáo và các cơ chế chơi

ASTRA: Knights of Veda có phong cách nghệ thuật độc đáo, kết hợp với sự hấp dẫn hoài cổ của các trò chơi cổ điển cùng thể loại. Các yếu tố này được kết hợp với các tính năng và cơ chế chơi game, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Mỗi nhân vật sẽ được thiết kế tỉ mỉ với bộ kỹ năng độc đáo của riêng họ, được điều chỉnh cẩn thận để phù hợp với sở thích của nhiều người chơi. Hệ thống chiến đấu hấp dẫn cũng là một điểm cộng lớn, thách thức game thủ lập chiến lược dựa trên sức mạnh, vai trò nguyên tố của từng nhân vật.

Chơi với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda, hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ Co-op
Chơi với tối đa 4 Hiệp sĩ Veda, hoặc hợp tác với bạn bè trong chế độ Co-op

Game ASTRA: Knights of Veda lấy bối cảnh ở một lục địa đang dần héo mòn dưới sự chuyên chế, độc tài của vị “Vua điên” Magnus, khiến khắp vùng đất bị bao phủ bởi cái chết và nỗi thống khổ. Dưới sự hướng dẫn bởi đối cảnh của Veda, bạn - một “Bậc thầy Sách” mới, bước vào bóng tối, bắt tay vào cuộc phiêu lưu xuyên qua thế giới đầy bí ẩn nhưng quyến rũ, đồng thời lật từng trang của câu chuyện vĩ đại về số phận đan xen.

Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau
Mỗi Hiệp sĩ Veda sử dụng các kỹ năng và vũ khí khác nhau

Tính năng nổi bật của game ASTRA: Knights of Veda cho Android

Chiến đấu hành động đỉnh cao trong tầm tay

ASTRA: Knights of Veda mang đến những trận chiến hành động cuộn cảnh màn hình ngang ở định dạng chiến thuật hiện đại. Bạn khai thác một loạt kỹ năng từ Hiệp sĩ Veda và giải phóng Sức mạnh của các Vì sao để đánh bại quái vật một cách chiến lược. Tận hưởng những hành động táo bạo, ly kỳ nhất.

Thế giới giả tưởng sống động nhờ nghệ thuật tuyệt đẹp

ASTRA: Knights of Veda mang đến trải nghiệm nghệ thuật độc đáo với hình ảnh đen tối đầy mê hoặc. Mọi phần tử, từ những thứ nhỏ nhất cho tới con trùm oai nghiêm nhất đều được tạo một cách cẩn thận, tỉ mỉ cho bạn đắm chìm vào trò chơi.

Các hiệp sĩ Veda sát cánh cùng bạn trong trận chiến

Mỗi hiệp sĩ Veda mang đến những kỹ năng khác biệt và sử dụng vũ khí độc đáo trên chiến trường. Chọn đội phù hợp với lối chơi của mình và chinh phục những ngục tối khó nhằn.

Đắm chìm trong câu chuyện sâu sắc, sống động

Người chơi sẽ đi sâu vào câu chuyện phong phú với các đoạn cắt cảnh mở rộng, tạo ra một cuộc hành trình hoành tráng. Nữ thần Veda sẽ luôn đồng hành, hướng dẫn bạn trong hành trình này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế