Home Security Camera 1.0 Phần mềm quản lý camera chống trộm cho hộ gia đình

Tải về

3,5 (2) Webcam Video Surveillance Software Miễn phí 238 Dung lượng: 4,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10 64-bit

Home Security Camera là phần mềm camera chống trộm miễn phí dùng cho gia đình hoặc doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ.

Giao diện chính của phần mềm quản lý camera chống trộm - Home Security Camera
Giao diện chính của phần mềm quản lý camera chống trộm - Home Security Camera

Phần mềm Home Security Camera là lựa chọn tuyệt vời để theo dõi camera an ninh, tương tự như iVMS-4200. Sử dụng YouTube để giám sát video miễn phí với công cụ này. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kết nối với camera chống trộm hiện có. Phần mềm này hỗ trợ mọi loại camera an ninh, miễn là model đó tương thích với các phần mềm giám sát phổ biến thì sẽ hoạt động ổn định và chính xác. Chương trình sẽ đưa ra cảnh báo khi có ai đó bước vào nhà.

Home Security Camera sẽ chụp webcam và video miễn phí trong khi phát trực tiếp. Hệ thống bảo mật sử dụng công nghệ dò và phát hiện chuyển động tiên tiến. Càng lắp đặt nhiều camera giám sát thì người dùng càng dễ dàng bao quát cả ngôi nhà và mọi hoạt động đang diễn ra từ xa.

Home Security Camera hỗ trợ hầu hết các loại camera IP và webcam USB
Home Security Camera hỗ trợ hầu hết các loại camera IP và webcam USB

Dễ dàng thiết lập từng camera chống trộm với 1 nút bấm. Home Security Camera hỗ trợ cả camera USB và camera IP có kết nối mạng. Camera sẽ ghi lại mọi chuyển động trong tầm quan sát của nó, sau đó lưu đoạn video vào thư mục mạng. Bạn có thể xem video trực tiếp ngay khi đang ghi hình.

Đây là phần mềm theo dõi camera chống trộm dùng cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Tiện ích cho phép quay, lưu trữ và phát lại hình ảnh từ nhiều webcam USB hoặc camera IP. Một số tính năng nâng cao cũng có sẵn trong Home Security Camera như giao diện dạng kéo thả, phát hiện chuyển động, xem video trực tuyến từ xa qua mạng Internet.

Kết nối với Facebook để xem video trực tuyến
Kết nối với Facebook để xem video trực tuyến

Home Security Camera được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: chống trộm trong cửa hàng tạp hóa, theo dõi nhân viên, người thân, thú cưng… khi bạn đi vắng. Chương trình sẽ đưa ra cảnh báo khi phát hiện có chuyển động, lưu video nội bộ hoặc phát trên kênh YouTube cá nhân của bạn. Phần mềm livestream trực tiếp với độ trễ chỉ 1-2 giây, đây là con số lý tưởng cho 1 chương trình chống trộm hoàn toàn miễn phí như thế này. Hãy cài đặt và kết nối với kênh YouTube của bạn để giám sát an ninh từ xa 24/7.

Cách thức hoạt động của Home Security Camera

  • Bước 1: Nhấn nút Tải về phía trên để tải và cài đặt Home Security Camera miễn phí. Chương trình sạch virus 100% và an toàn cho người dùng.
  • Bước 2: Kết nối webcam. Nếu máy tính của bạn chưa có webcam tích hợp sẵn, bạn cần thiết lập IP Camera hoặc webcam USB bên ngoài để bắt đầu stream.
  • Bước 3: Sao chép mã stream từ YouTube, Facebook, Twitch… Mở mục Live Stream trên tài khoản mạng xã hội và nhập mã stream cùng địa chỉ máy chủ rtmp.
  • Bước 4: Nhập mã stream trên phần mềm Home Security Camera. Chạy chương trình, dán mã stream trong mục tùy chọn và bật chức năng stream. Sử dụng Home Security Camera để livestream trên mọi nền tảng. Người dùng có quyền kết nối nhiều thiết bị IP và ghi lại hình ảnh từ nhiều camera vào cùng phiên stream đó.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 720
  • Lượt tải: 238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm