Atlantis Odyssey cho iOS 1.6.2 Game phiêu lưu trong thế giới Atlantis huyền bí

Tải về

3 (1) VIZOR APPS Miễn phí 03

Xin chúc mừng! Bạn vừa đặt chân đến một nơi chưa từng được khám phá trên bản đồ! Cuộc phiêu lưu tưởng tượng cực chân thực và tuyệt vời ở Atlantis của bạn sắp bắt đầu! Tải game Atlantis Odyssey và tham gia ngay nhé!

Xây dựng và khôi phục một nền văn minh
Xây dựng và khôi phục một nền văn minh
  • Đi theo những con đường mòn của Atlantis và khám phá nền văn minh Atlantean với những nhà thám hiểm đầy tham vọng Robert và Nicole.
  • Trong bất kỳ cuộc phiêu lưu nào, trại, thức ăn và các công cụ luôn là thứ quan trọng nhất. Xây dựng trang trại của bạn, xây dựng nhà máy và bắt đầu khai thác tài nguyên.
  • Khu vực này có rất nhiều tàn tích bí ẩn, khôi phục các xưởng ma thuật của Atlantean với sự giúp đỡ của các tinh thể mạnh mẽ.
  • Bạn muốn khám phá Atlantis và văn hóa địa phương tốt hơn? Hoàn thành các mục tiêu phiêu lưu và làm việc theo đơn đặt hàng nông sản.

Nicole and Robert vừa mới bắt đầu dựng lều! Hãy giúp họ với phần còn lại của cuộc phiêu lưu nhé!

Mở khóa các khu vực mới để khám phá trong game Atlantis Odyssey
Mở khóa các khu vực mới để khám phá trong game Atlantis Odyssey

Mẹo chơi Atlantis Odyssey

Chạm vào thùng, hộp và bình để có năng lượng miễn phí

Năng lượng là một trong những đơn vị tiền tệ trong Atlantis Odyssey. Các hành động của bạn trong game đều tiêu tốn năng lượng, vì thế, hãy tìm các thùng, hộp, lọ xung quanh, chạm vào chúng để nhận nặng lượng miễn phí.

Giành hộp kho báu để có năng lượng

Sau khi chơi một lúc, bạn sẽ mở khóa chức nằn “research bonus”. Ở phía bên trái, biểu tượng bánh răng sẽ có một hộp kho báu. Nhấn vào đó, bạn chơi càng lâu thì càng nhận được nhiều thưởng. Có tất cả 4 rương chứa năng lượng, tiền xu, phân bón...

Trang trí môi trường sống của bạn
Trang trí môi trường sống của bạn

Chơi minigame Pierre’s Sea Friends

Có một trò chơi nhỏ trong Atlantis Odyssey, nơi bạn hợp nhất các đồ vật cùng loại để lấy một đồ vật mới. Sau đó, bạn sẽ nhận được EXP hoặc năng lượng miễn phí. Tại điểm cắm trại (lều chính) hãy xua sương mù gần sông để khám phá trò chơi nhỏ này.

Hoàn thành đơn hàng của Amanda

NPC trên khu vực cắm trại. Chạm vào NPC > Kiểm tra đơn hàng > chuẩn bị các vật phẩm cho đơn hàng đó > đưa nó cho NPC > nhận năng lượng và EXP miễn phí.

Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn
Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn

Chọn quà ngày mai thông minh

Mỗi ngày bạn sẽ nhận được vật phẩm miễn phí. Gamer được phép chọn quà mà mình muốn nhận vào ngày hôm sau. Ở điểm trại chính, cạnh lều, chạm vào biểu tượng bong bóng trên đầu NPC > chọn quà. Đó có thể là năng lượng, tài nguyên, hộp quà bất ngờ, đá quý...

Lên cấp để nhận đá quý

Ở góc trên bên trái màn hình, có một thanh cấp độ hiển thị lượng EXP bạn cần để lên cấp độ tiếp theo. Nhấn vào nó để kiểm tra. Bạn có thể kiếm EXP bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chính và đơn đặt hàng của NPC. Khi lên cấp, người chơi có thể nhận được đá quý và năng lượng miễn phí. Ngoài ra, nó làm tăng giới hạn năng lượng tối đa.

Chơi cùng các nhà thám hiểm đầy tham vọng
Chơi cùng các nhà thám hiểm đầy tham vọng

Tiếp tục sản xuất ở trang trại

Bạn có thể sản xuất rất nhiều vật phẩm tại khu cắm trại trong lều và sử dụng chúng để hoàn thành các đơn đặt hàng để nhận phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 173,4 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Atlantis Odyssey

Liên quan, thay thế