Atlantis Odyssey cho Android 1.6 Game phiêu lưu khám phá vùng Atlantis

Tải về

3 (1) VIZOR APPS Miễn phí 09

Atlantis Odyssey là một game mới từ nhà phát triển Klondike Adventures. Lần này, bạn sẽ có khám phá một nền văn minh mới cùng với 2 nhà thám hiểm trẻ tuổi. Sau một tai nạn máy bay, cặp đôi này phải học cách sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên có sẵn trong môi trường xung quanh để tồn tại.

Xây dựng và khôi vùng nền văn minh sụp đổ trong game Atlantis Odyssey
Xây dựng và khôi vùng nền văn minh sụp đổ trong game Atlantis Odyssey

Trong Atlantis Odyssey, bạn sẽ gặp Nicole và Robert. Hai nhà thám hiểm gan dạ đang trên đường khám phá mọi lối vào của vũ trụ. Hãy chắc chắn rằng bạn chạm vào từng yếu tố để tìm ra những lối đi mở trong mỗi góc của khu rừng. Ngoài ra, người chơi cũng phải tiếp tục khai thác các nguồn tài nguyên thiên nhiên mà mình cần để qua những thử thách sau này. Và đừng quên kiểm tra số lượng tia xanh bạn cần có để thực hiện các hành động khác nhau.

Mở khóa các khu vực mới
Mở khóa các khu vực mới

Trong mỗi trò chơi của Atlantis Odyssey, người chơi phải sử dụng hành trang của mình để xác định vị trí của tất cả các công cụ mình đã thu thập. Công cụ là những thức cực kỳ quan trọng vì bạn có thể sử dụng chúng để phát quang bụi rậm đang chặn đường, hay thoát khỏi những chướng ngại vật nặng khác. Cuối cùng, nhiệm vụ chính của gamer là khám phá những khía cạnh đặc biệt của nền văn minh này mà vẫn bị che giấu cho đến ngày nay.

Trang trí môi trường sống của bạn
Trang trí môi trường sống của bạn

Tải game Atlantis Odyssey cho Android

Nhìn chung, Atlantis Odyssey for Android có một hệ thống điều khiển trực quan và một câu chuyện thú vị chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí trong khi khám phá nhiều khía cạnh cùng với hai nhà thám hiểm này. Kết hợp các kỹ năng của hai nhân vật chính và khám phá từng inch trên bản đồ để cố gắng thoát khỏi cuộc phiêu lưu này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Atlantis Odyssey

Liên quan, thay thế