Atre: Dominance Wars Game chiến thuật 4X có yếu tố thần thánh

Tải về

5 (1) Ironward Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Atre: Dominance Warsgame mô phỏng chiến thuật thời gian thực 4X với một chút yếu tố God game. Trò chơi này sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ trong thể loại này: thế giới gốc năng động, chủng tộc độc đáo và khám phá dựa trên truyền thuyết. Hãy trở thành một Elder toàn năng, vươn lên thành Godhood và chinh phục thế giới đang bị ma thuật đen tối thống trị!

Atre: Dominance Wars là game chiến thuật 4X có yếu tố God game
Atre: Dominance Wars là game chiến thuật 4X có yếu tố God game

Tính năng chính của game Atre: Dominance Wars

Chỉ huy các đơn vị và phát triển khu định cư

Nghiên cứu các đơn vị đột biến và biến đổi quân đội của bạn để tiêu diệt mọi kẻ thù gặp phải trên đường đi. Xây dựng các thành phố thịnh vượng, nhiều công trình đặc biệt và tập hợp các quân đoàn tận tụy.

Làm phép

Là một Elder, hãy nghiên cứu các phép thuật để có được nhiều sức mạnh khác nhau - từ lan tỏa sự thịnh vượng cho đến hủy diệt hoàn toàn. Những Elder mạnh nhất có thể thăng lên thành Godhood và mở ra cánh Cổng giữa các thế giới. Trong thời gian này, bạn được ban cho sức mạnh và phép thuật tuyệt đối có thể phá hủy chính vùng đất, nhưng sức mạnh này đi kèm với một cái giá…

Xây dựng các thành phố thịnh vượng và công trình đặc biệt
Xây dựng các thành phố thịnh vượng và công trình đặc biệt

Chế tạo vật phẩm

Liên kết các loại đá quý khác nhau bằng ma thuật để chế tạo các hiện vật độc đáo, giúp bạn hoặc quân đội có được sức mạnh vô song. Người chơi có thể đặt tên cho các hiện vật theo ý muốn bằng cách sử dụng chữ viết Glagolitic cổ đại.

Nâng cấp đơn vị Avatar

Được những vị thần ban tặng, các Avatar bất tử sẽ chỉ huy quân đội dưới danh nghĩa của bạn. Với mỗi chiến thắng, họ sẽ tích lũy kinh nghiệm. Hãy tăng cấp cho các Avatar, trang bị cho họ những hiện vật mạnh mẽ và biến họ thành cỗ máy hủy diệt.

Chỉ huy các đơn vị và phát triển khu định cư
Chỉ huy các đơn vị và phát triển khu định cư

Phát triển lực lượng Envoy

Bay cao và xa với Envoy - một đơn vị trên không đóng vai trò là trinh sát và sẽ phát triển theo thời gian. Khi trưởng thành hoàn toàn, sức mạnh mở rộng này có thể tham gia vào các trận chiến, phá vỡ hành động của kẻ thù và tiêu diệt các Envoy khác!

Mở rộng và khám phá

Hãy để Envoy của bạn lang thang khắp thế giới bị tàn phá và cử các Avatar đi chinh phục tất cả. Chiếm lấy các thành phố, xây dựng những khối đá ma thuật và tạo ra một lãnh thổ tuân theo ý muốn của bạn.

Chiếm lấy các thành phố và tạo ra một lãnh thổ theo ý muốn của bạn
Chiếm lấy các thành phố và tạo ra một lãnh thổ theo ý muốn của bạn

Những sự lựa chọn thay đổi thế giới

Cách thế giới được tạo ra phụ thuộc vào các thuộc tính ma thuật mà người chơi chọn khi tạo nhân vật. Vì vậy, thế giới sẽ phản ứng với các lựa chọn của bạn ngay từ đầu. Các sự kiện bạn gặp phải cũng thay đổi tùy thuộc vào các thuộc tính ma thuật này.

Từ nhà phát hành của The Red SolsticeThe Red Solstice 2: Survivors, Atre Dominance Wars hứa hẹn một trải nghiệm chiến thuật mới mẻ cho mọi lần chơi khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế