Galactic Civilizations IV Game chiến thuật không gian 4X được đánh giá cao

Tải về

5 (1) Stardock Entertainment Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Chỉ huy một nền văn minh tương lai trong Galactic Civilizations IV, phần mới nhất trong loạt game chiến thuật không gian 4X từng đoạt giải thưởng Galactic Civilizations trên Steam. Khám phá thiên hà, xâm chiếm thế giới, định hình nền văn hóa, liên minh, chiến đấu và tiên phong về công nghệ mới!

Chỉ huy một nền văn minh tương lai trong Galactic Civilizations IV
Chỉ huy một nền văn minh tương lai trong Galactic Civilizations IV

Chuẩn bị tinh thần để khám phá thiên hà, nghiên cứu công nghệ mới, gặp gỡ các nền văn minh ngoài hành tinh mới và phát triển nền văn minh vượt qua thử thách của thời gian trong game mô phỏng chiến lược Galactic Civilizations IV Steam. Với tư cách là thủ lĩnh của một chủng tộc non trẻ giữa các vì sao, bạn có nhiệm vụ hướng dẫn người dân của mình phát triển thế giới mới, chế tạo các loại phi thuyền mới và chiến đấu để đảm bảo nền văn minh của bạn tồn tại trong vũ trụ đầy thù địch.

Tạo ra một hạm đội phù hợp với chiến lược và phong cách của bạn
Tạo ra một hạm đội phù hợp với chiến lược và phong cách của bạn

Tính năng chính của game Galactic Civilizations 4

Lối chơi chiến lược 4X được đánh giá cao

eXplore (Khám phá), eXpand (Mở rộng), eXploit (Khai thác) và eXterminate (Hủy diệt) chỉ là bước khởi đầu trong Galactic Civilizations IV! Người kể chuyện trong trò chơi được kết hợp với một chiến lược gia AI tinh vi để đảm bảo rằng vũ trụ sống động, giàu truyền thuyết mà bạn đang trải nghiệm cũng có rất nhiều đối thủ với luật lệ của riêng họ và sử dụng trí tuệ để thực hiện chúng.

Thiết kế di sản vũ trụ của riêng bạn

Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn với sức mạnh vô song của AlienGPT bằng cách mô tả các đặc điểm, sở thích và khát vọng của nền văn minh của bạn, đồng thời xem AI của Galactic Civilizations IV dệt chúng thành truyền thuyết đặc biệt, các cuộc đối thoại ngoại giao, lựa chọn phi thuyền và đại sứ.

Lối chơi chiến lược 4X được đánh giá cao
Lối chơi chiến lược 4X được đánh giá cao

Lối chơi mở rộng sâu sắc

Quản lý ít hoặc nhiều thế giới tùy thích với hệ thống phân chia Thế giới và Thuộc địa. Bạn có thể liên kết nhiều Thuộc địa thành một số ít Thế giới cốt lõi, làm tăng đáng kể sản lượng tài nguyên của chúng. Ngoài ra, nhiều hành tinh hạng thấp hơn có thể được cải tiến và phát triển theo cách thủ công để có lối chơi siêu mở rộng.

Chế tạo hạm đội giữa các vì sao

Khai thác khả năng sáng tạo của bạn để xây dựng các đội quân giữa các vì sao với Ship Designer, một tính năng cho phép bạn thiết kế và tùy chỉnh tàu vũ trụ của riêng bạn. Với một loạt các tùy chọn về thân tàu, vũ khí, động cơ,… bạn có thể tạo ra một hạm đội hoàn toàn phù hợp với chiến lược và phong cách của mình.

Thiết kế di sản vũ trụ của riêng bạn trong Galactic Civilizations 4
Thiết kế di sản vũ trụ của riêng bạn trong Galactic Civilizations 4

Tạo nên một đế chế độc đáo

Với các tùy chọn thiết lập cho phép trò chơi kéo dài dưới một giờ hoặc nhiều tháng, Galactic Civilizations IV hỗ trợ nhiều chiến lược khả thi. Tạo hoặc chơi như một nền văn minh có khả năng ngoại giao và văn hóa sâu sắc, hoặc mở rộng nền văn minh lan rộng đến mọi thế giới trong vũ trụ.

Chiến thắng theo cách của bạn

Chinh phục đối thủ bằng vũ lực không phải là cách duy nhất để giành chiến thắng - khai sáng thiên hà bằng ảnh hưởng văn hóa vượt trội, khám phá các vùng đất nguy hiểm để đoàn kết các đối thủ dưới sự lãnh đạo của bạn, hoặc giành được Prestige Victory với các thử thách thiên hà khó khăn.

Các tùy chọn thiết lập cho phép game có thể kéo dài dưới một giờ hoặc nhiều tháng
Các tùy chọn thiết lập cho phép game có thể kéo dài dưới một giờ hoặc nhiều tháng

Không bao giờ chơi hai lần giống nhau

Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ trong các thiên hà được tạo ra theo quy trình chứa đầy những điều bất ngờ của Galactic Civilizations IV! Tham gia vào vô số sự kiện thiên hà và các nền văn minh đối thủ để đảm bảo mỗi trò chơi là một trải nghiệm độc đáo và thú vị, tràn ngập những thách thức và cơ hội.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế