Attack Hole cho Android 1.0.15 Game hố đen nuốt chửng vũ khí

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Attack Hole là một trò chơi arcade vui nhộn, nơi bạn di chuyển một lỗ đen thần kỳ có khả năng nuốt chửng mọi vũ khí xuất hiện trên mặt đất như một chiếc túi không đáy khổng lồ.

Attack Hole là trò chơi thú vị, nơi bạn điều khiển lỗ đen hút tất cả vũ khí

Nhiệm vụ của người chơi trong game Attack Hole rất đơn giản và dễ dàng: Đồng hồ đang kêu tích tắc đếm thời gian và bạn cần phải nuốt hết tất cả vũ khí xuống lỗ trước khi hết giờ.

Tải game Attack Hole cho Android

Chơi game, bạn có thể chọn loại hố đen mình thích và di chuyển như một bậc thầy trong khu vực có đầy loại vũ khí khác nhau, bao gồm súng, bom, đạn… Đối với vũ khí lớn, bạn sẽ cần lỗ đen lớn hơn mới có thể nuốt chửng chúng.

Ban đầu, hố đen của bạn có kích thước khá nhỏ. Tuy nhiên, nó sẽ tăng kích cỡ dần sau khi bạn nuốt được số lượng vũ khí nhất định. Bên cạnh đó, với số tiền vàng thu thập được trong mỗi màn chơi, gamer có thể sử dụng để nâng cấp lỗ đen của mình, bao gồm tăng kích cỡ, thêm thời gian và tăng sức mạnh.

Chiến đấu với những con trùm bằng các vũ khí bạn thu thập được

Cuối cùng, bạn sẽ phải chiến đấu với kẻ thù bằng tất cả vũ khí mà mình thu thập được ở những màn chơi trước đó. Liệu bạn có thể đánh bại kẻ thù bằng tất cả những gì mình đã thu thập hay không?

Về cơ bản game có lối chơi rất đơn giản, giải trí và không hề gây áp lực cho người chơi. Điều khiển game cũng khá mượt mà, dễ học để tất cả mọi người đều có thể thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí hay giết thời gian rảnh trong chốc lát ngắn ngủi thì Attack Hole là một đề xuất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Attack Hole

Liên quan, thay thế