Arcade Hole cho Android 0.3.3 Game hố đen nuốt chửng mọi thứ

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 and up

Arcade Hole là một trò chơi hành động arcade vui nhộn, nơi bạn điều khiển một cái hố đen đi nuốt chửng tất cả mọi thứ xuất hiện trên mặt đất, miễn là nó vừa với miệng hố của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi io vui nhộn thì không cần tìm đâu xa, hãy tải Arcade Hole cho Android và thưởng thức ngay bây giờ!

Điều khiển hố đen đi nuốt chửng mọi thứ trong game Arcade Hole

Tải game Arcade Hole cho Android

Nếu đã từng chơi game Hole.io, chắc chắn bạn sẽ thấy Arcade Hole có nhiều nét tương đồng. Người chơi chạm ngón tay vào màn hình và vuốt để di chuyển hố đen đi khắp mọi nơi, nuốt chửng tất cả mọi thứ trên mặt đất, từ nhỏ đến lớn và biến những thứ đó thành tiền.

Tuy nhiên, điểm khác biệt là lỗ đen trong Arcade Hole có đáy, tức là khi nuốt chửng một số lượng đồ vật nhất định, nó sẽ bị đầy. Sau đó, bạn đưa những thứ mình thu thập được đến cạnh một cỗ máy để biến chúng thành tiền. Thu thập tiền và di chuyển đến khu vực nâng cấp để cường hóa hố đen của bạn. Có 3 lựa chọn nâng cấp là làm hố đen có kích thước lớn hơn, di chuyển nhanh hơn và tăng sức chứa của nó, đựng được nhiều hơn trước khi bị đầy.

Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ, tiến dần từ một cái hố đen nhỏ bé thành hố đen to lớn có thể ăn tất cả mọi thứ trong thành phố.

Thu thập càng nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền

Nói chung, Arcade Hole là một game vui nhộn, mang tính giải trí cao, phù hợp để bạn giết thời gian những lúc rảnh rỗi hay giải trí ngay cả khi chỉ có chút thời gian rảnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arcade Hole

Liên quan, thay thế