Super Slime - Black Hole Game cho Android 0.30.0 Game siêu chất nhờn nuốt chửng mọi thứ

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Super Slime - Black Hole Game là một trò chơi siêu vui nhộn, cho bạn trở thành một siêu chất nhờn sở hữu sức mạnh như một lỗ đen, có khả năng nuốt chửng mọi thứ trong tầm mắt.

Super Slime cho bạn trở thành slime dễ thương, kẻ xâm lược trái đất

Đóng vai một kẻ xâm lược Trái đất, mục tiêu của bạn là ăn cả thế giới. Bạn là một siêu chất nhờn và tất cả mọi thứ đều trở thành miếng mồi ngon lành của bạn. Ban đầu, bạn là một con slime nhỏ nhắn, dễ thương, ăn những thứ nhỏ bé. Nhưng chẳng ai ngờ rằng, slime sẽ phát triển nhanh chóng và có thể phá hủy, nuốt chửng toàn bộ thành phố trong vài giây.

Tải game Super Slime - Black Hole Game cho Android

Super Slime là một trò chơi io mà slime giống như lỗ đen, có thể nuốt chửng mọi thứ ở gần nó. Miệng của bạn là lối vào của lỗ đen không đáy, nuốt mọi thứ nhỏ hơn mình. Để ăn những thứ lớn hơn, hãy di chuyển nhẹ nhàng như một con rắn và cố gắng ăn càng nhiều càng tốt để lớn hơn.

Nuốt tất cả những thứ gì nhỏ hơn mình trong thời gian giới hạn

Từ hạt giống và trái cây đến hàng rào, con người, cây cối, nhà cửa, chợ, tòa nhà hoặc thậm chí toàn bộ thành phố… Dù ở đâu, bạn luôn là kẻ săn mồi đáng sợ nhất thế giới này, biến mọi thứ xung quanh thành con mồi. Hãy xem trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể nuốt được bao nhiêu thứ nhé!

Cuối cùng, khi có kích thước đủ lớn, slime sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù quái vật khổng lồ bằng cách sử dụng những gì mình đã nuốt trước đó. Liệu bạn có đủ lớn để chiến đấu và giành chiến thắng để trở thành một Super Slime thực sự?

Hãy nhớ, nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi ăn uống thú vị và gay cấn này là tìm mục tiêu và nuốt tất cả những gì có thể trong thời gian giới hạn! Trò chơi gây nghiện này thu hút nhờ lối chơi đơn giản và cảm giác thỏa mãn khi phá hủy mọi thứ bằng cách nuốt chửng. Bạn trở thành một kẻ xâm lược phản diện dễ thương và nghiền nát mọi thành phố mình đặt chân đến.

Game Super Slime - Black Hole Game hoàn toàn miễn phí, chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần WiFi. Vì vậy, đây thực sự là trò chơi lý tưởng để bạn giết thời gian khi ở bất kỳ đâu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.30.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Slime

Liên quan, thay thế