AU3-Dance Star cho Android 0.01.1224 Game âm nhạc và khiêu vũ sôi động

Tải về

3 (1) XP Overseas Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

AU3 Dance Star là một game xã hội online khiêu vũ và âm nhạc 3D lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng là thị trấn Starry Town - nơi bạn theo đuổi ước mơ.

Hãy thể hiện tài năng khiêu vũ của mình tại đây, tận hưởng vẻ đẹp của âm nhạc và khiêu vũ, tạo ra xu hướng thời trang riêng và từng bước trở thành vũ công hàng đầu.

AU3 Dance Star có một thư viện âm nhạc rộng lớn
AU3 Dance Star có một thư viện âm nhạc rộng lớn

Tính năng nổi bật của game AU3-Dance Star cho Android

AU3-Dance Star cho Android

Hãy để những ngôi sao thắp sáng sân khấu nơi bạn biểu diễn. Game AU3 Dance Star cung cấp lối chơi đa dạng, kết hợp với các bài hát giai điệu phong phú và các bước nhảy thời thượng, cho người chơi nhảy hết mình và trở thành vũ công rực rỡ nhất trong bữa tiệc âm nhạc.

Phong cách trang điểm khác nhau, tùy chỉnh hình ảnh độc đáo

Hãy để vẻ đẹp bạn tưởng tượng trở thành hiện thực. Chức năng tùy chỉnh khuôn mặt siêu nét của trò chơi cho phép gamer tự do điều chỉnh các đặc điểm trên khuôn mặt và kết hợp với hệ thống trang điểm phong phú nhằm tạo nên phong cách hình ảnh độc đáo. Gợi cảm hay xinh đẹp, ngầu hay đáng yêu,... xinh đẹp như thế nào là tùy người chơi quyết định.

Gặp gỡ nhiều vũ công quyến rũ
Gặp gỡ nhiều vũ công quyến rũ

Thể hiện sự sáng tạo, thiết kế trang phục thời trang

Hãy để thế giới nhìn thấy sự tỏa sáng của bạn! Các vũ công có thể tự thiết kế trang phục theo sở thích và phong cách riêng, đồng thời tạo ra xu hướng thời trang của riêng mình.

Giao lưu lãng mạn, gặp người định mệnh

Gặp gỡ những người bạn mới dễ dàng và cùng trở thành ngôi sao khiêu vũ. Các vũ công có thể tham gia một nhóm khiêu vũ và tìm những dancer phù hợp với phong cách của mình.

Bạn cũng có thể cạnh tranh trong các thử thách cùng bạn bè. Trò chuyện và nhảy múa, giao lưu trong cộng đồng, tận hưởng khoảnh khắc chiếm trọn trái tim.

Tận hưởng nhiều khoảnh khắc lãng mạn, thư giãn
Tận hưởng nhiều khoảnh khắc lãng mạn, thư giãn

Thư giãn với nhiều hoạt động, tận hưởng gameplay casual

Câu cá, hát karaoke và các sự kiện giải trí khác, trải nghiệm thời gian giải trí với bạn bè.

Tham gia bữa tiệc khiêu vũ âm nhạc hoành tráng này và khiêu vũ cùng các vì sao. Ở đâu có bạn, ở đó có là bữa tiệc âm nhạc và khiêu vũ tuyệt vời nhất!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.01.1224
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AU3 Dance Star

Liên quan, thay thế