Idol Dance cho Android 1.0.0 Game khiêu vũ theo nhịp điệu giống Au

Tải về

3 (1) 101XP Miễn phí 25 Dung lượng: 410 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Bạn mơ ước trở thành một vũ công khiêu vũ? Hãy tải và chơi game vũ đạo Idol Dance để đắm mình trong những bữa tiệc âm nhạc bất tận. Thách thức những người chơi khác trong giai điệu của các bản HIT nổi tiếng thế giới, sáng sàng cho một cuộc vui cuồng nhiệt, chơi với bạn bè, tìm thấy tình yêu đích thực và khám phá một thế giới thời trang xa lạ. Mục tiêu của bạn là chinh phục đỉnh Olympus trong Idol Dance.

Trở thành ngôi sao khiêu vũ trên sàn nhảu của Idol Dance
Trở thành ngôi sao khiêu vũ trên sàn nhảu của Idol Dance

Đặc trưng của game Idol Dance cho Android

Trở thành người đứng đầu sàn nhảy

Trở thành một ngôi sao khiêu vũ đang lên trong sự nghiệp, theo đuổi những bản nhạc nổi tiếng nhất trên toàn cầu, thách đấu với những đối thủ để khiêu chiến hoặc hợp tác với bạn bè để thành lập một nhóm nhảy, làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Tìm kiếm tình yêu đích thực

Sử dụng chức năng tìm kiếm nhanh để tìm kiếm bạn mới, gặp gỡ những người bạn thích, tạo thành bộ đôi biểu diễn, trao đổi quà tặng, mở khóa các hiệu ứng cặp đôi và phụ kiện. Sau đó tổ chức một lễ cưới trong trò chơi.

Tìm kiếm tình yêu đích thực
Tìm kiếm tình yêu đích thực

Đầu tư diện mạo độc đáo

Lựa chọn từ hơn 100 trang phục và phụ kiện phù hợp với mọi sở thích của người chơi, trở thành một biểu tượng thời trang và thể hiện phong cách của bạn, phù hợp với tâm trạng hiện tại.

Chơi với bạn bè

Nhấn vào cuộc trò chuyện toàn cầu để gặp gỡ người chơi toàn thế giới. Thư giãn bên hồ bơi hoặc tổ chức một bữa tiệc tại gia trong chính căn phòng của mình. Rủ bạn bè vào game để cùng vui và làm bùng nổ sàn nhảy.

Chọn chế độ khiêu vũ của bạn
Chọn chế độ khiêu vũ của bạn

Chọn chế độ nhảy của bạn

Hai sơ đồ điều khiển trực quan: Mũi tên truyền thống hoặc các bong bóng động. Chọn một kiểu điều khiển bạn thích nhất để có thêm nhiều niềm vui trong mỗi điệu nhảy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 410 MB
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idol Dance

Liên quan, thay thế