Audio Record Edit Toolbox Công cụ chỉnh sửa âm thanh hữu ích

Tải về

3 (1) AudioTool Media Dùng thử 278 Dung lượng: 19,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Audio Record Edit Toolbox là một trình chỉnh sửa âm thanh đa chức năng, giúp bạn tăng cường việc ghi âm và bất cứ tập tin âm thanh nào khác mà bạn nhận được nhờ quá trình chỉnh sửa như: cắt, sao chép, dán, trim... Nếu cần thiết, cũng có có thể áp dụng các hiệu ứng âm thanh có sẵn như: tiếng vang, khuếch đại, fade in/out... Đây là một hộp công cụ giá trị cung cấp nhiều công cụ đa phương tiện cần thiết để bạn tạo và chuyển đổi âm thanh.

Audio Record Edit Toolbox

Tính năng chính:

Ghi lại âm thanh từ bất cứ thiết bị đầu vào nào

Audio Record Edit Toolbox là một chương trình chỉnh sửa âm thanh tiên tiến. Nó cho phép bạn ghi lại dữ liệu âm thanh từ các thiết bị đầu vào khác nhau như: microphone, bản ghi âm vinyl và các dòng nhập khác trên một card âm thanh trong thời gian thực một cách trực tiếp mà không tạo ra tập tin nào. Tập tin âm thanh được ghi sẽ tự động được nhập vào cửa sổ dạng sóng.

Chỉnh sửa tập tin âm thanh

Audio Record Edit Toolbox là một giải pháp chỉnh sửa âm thanh và nhạc chuyên nghiệp giàu tính năng đối với các chuyên gia và người dùng nghiệp dư. Bạn được cho phép thực hiện tất cả chức năng chỉnh sửa âm thanh bao gồm: cắt, sao chép, dán, trim, xóa, undo, redo...một cách thực sự dễ dàng. Bạn có thể sử dụng Timeline để có độ chính xác tối đa.

Áp dụng các hiệu ứng âm thanh

Audio Record Edit Toolbox áp dụng hàng chục hiệu ứng âm thanh tuyệt vời để giúp bạn thay đổi tất cả thông số của tập tin âm thanh, đem lại cho bạn một hiệu ứng độc đáo. Bạn được phép lựa chọn giữa 20 bộ lọc và hiệu ứng được tích hợp sẵn bao gồm: Amplify, Delay, Equalizer, Fade, Flange, Invert, Echo...để thêm vào tập tin âm hanh hoặc pha trộn và kết hợp một số track âm thanh với nhau để có được một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc được thiết kế đặc biệt để loại bỏ những âm thanh khó chịu như: tiếng rống, tiếng rít...

Hỗ trợ nhiều định dạng

Audio Record Edit Toolbox hoạt động giống như một công cụ chỉnh sửa âm nhạc, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra & đầu vào. Nó cho phép bạn nhập tất cả định dạng phổ biến để chỉnh sửa và lưu chúng dưới dạng WMA MP3, WAV & OGG với chất lượng và tốc độ cao. Bạn sẽ thấy thật dễ dàng chuyển đổi một tập tin âm thanh từ định dạng này sang định dạng khác.

Quản lý khu vực và đánh dấu trang

Audio Record Edit Toolbox cung cấp cho bạn tính năng bookmark để đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa bằng cách chèn anchor như nhãn và khu vực cho tập tin âm thanh của bạn. Các khu vực có thể được lưu thành những tập tin riêng biệt.

Tải audio CD

Phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng tải track âm thanh từ một ổ đĩa cứng hoặc một đĩa CD. Công cụ CDDB miễn phí giúp bạn tìm kiếm cơ sở dữ liệu trực tuyến cho các album như: tên ca sĩ, tiêu đề CD, album, thông tin track... Bạn có thể tải một trong số những track audio CD nếu bạn thích sang cửa sổ dạng sóng để rip.

Chuyển đổi hàng loạt

Audio Record Edit Toolbox có một công cụ hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt rất mạnh mẽ giúp bạn chuyển đổi nhiều tập tin hay thư mục audio cùng lúc. Công cụ giúp chuyển đổi hàng loạt này được sử dụng khi bạn muốn áp dụng các thao tác giống nhau cho toàn bộ danh sách tập tin. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi 32,000 tập tin cùng lúc và áp dụng hiệu ứng hoặc chuyển đổi các tập tin của bạn như một chức năng duy nhất. Bạn cũng được cho phép thêm hiệu ứng âm thanh khác nhau cho các tập tin hoặc thư mục audio theo nhu cầu của bạn chỉ trong một lần chuyển đổi.

Sử dụng các phím tắt trên bàn phím

Các phím tắt bàn phím cho phép bạn chỉ định bất kỳ phím hay tổ hợp phím nào cho các nút chuyển trên Audio Record Edit Toolbox để sử dụng nhanh hơn.

Giao diện người dùng đồ họa

Audio Record Edit Toolbox cung cấp một giao diện người dùng trực quan và ở dạng đồ họa. Với giao diện này, bạn sẽ thực hiện các thao tác dễ dàng hơn và tùy chỉnh môi trường không gian làm việc chỉ bằng chuột.

Xem trước trong thời gian thực

Audio Record Edit Toolbox áp dụng rất nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau và cung cấp tính năng xem trước trong thời gian thực để giúp bạn tránh lỗi khi thêm hiệu ứng video. Bạn có thể xem trước hiệu ứng trong thời gian thực trước khi xử lý chúng. Khi tính năng xem trước này đáp ứng tất cả các thuộc tính của hiệu ứng mong muốn thì đây chính là hiệu ứng dành cho bạn.

Chất lượng và tốc độ cao

Audio Record Edit Toolbox có thể chỉnh sửa audio của bạn ở độ phân giải lên tới 32 bit và tỷ lệ mẫu là 320 kHz, điều này giúp cho phần mềm này trở thành một công cụ chỉnh sửa âm thanh có chất lượng tuyệt vời. Công cụ mã hóa và giải mã tiên tiến tạo ra chất lượng và tốc độ cao. Tất cả quá trình chỉnh sửa sẽ được hoàn tất chỉ trong một vài cú nhấp chuột.

Thêm tag ID3 cho MP3

Tag ID3 được thiết kế với định dạng tập tin MP3. Công cụ chỉnh sửa hữu ích này cung cấp một công cụ thêm tag ID3 để cho phép bạn thêm hoặc thay đổi thông tin tập tin gắn liền với tập tin âm thanh MP3. Audio Record Edit Toolbox có thể đọc và hiển thị thông tin tag ID3, cũng như cho phép bạn sắp xếp file nhạc của mình theo tên ca sĩ, số track, album, tiêu đề...

Phân tích quang phổ (FFT) và tổng hợp giọng nói (text-to-speech)

Quá trình phân tích quang phổ cho phép bạn khám phá xem tần số mong muốn của bạn ở đâu trong quang phổ tần số và phân tích âm thanh đầu ra như một nhà chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng công cụ Text-to-Speech để chuyển bài văn thành tiếng để bạn có thể nghe tài liệu trên CD Player hoặc máy tính bỏ túi hoặc tích hợp âm thanh được nói trong các bài thuyết trình sản phẩm.

Yêu cầu phần cứng:

  • Loại chip xử lý: Pentium III
  • Tốc độ xử lý: 900MHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 256MB
  • Không gian ổ đĩa trống có sẵn để cài đặt phần mềm: 500MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • Card đồ họa: 16 bit

Yêu cầu phần mềm:

  • Windows® 7, Vista hoặc XP SP3
  • Windows Media Player 11 hoặc cao hơn & Microsoft .NET Framework 3.0 hoặc cao hơn được yêu cầu cho XP SP3

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,7 MB
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm