Auto Warriors cho iOS 1.082 Game chiến binh ô tô đặc sắc

Tải về

5 (1) Gunjin Games Miễn phí 08 Dung lượng: 447 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Bạn yêu thích thể loại game đua xe tốc độ trên di động? Bạn luôn bị hấp dẫn bởi các trận đánh đối kháng đậm chất hành động hay những màn bắn súng nhịp độ nhanh? Vậy còn chần chừ gì nữa, tải ngày game Auto Warriors để trải nghiệm rất nhiều thể loại hay trong cùng 1 phiên bản miễn phí trên iPhone/iPad.

Game chiến thuật hành động
Sự kết hợp giữa game chiến thuật hành động, đua xe và bắn súng

Như đã nói ở trên, Auto Warriors cho iOS là sự kết hợp của nhiều thể loại game. Trong cùng 1 trận đánh đối kháng, người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến những pha đua xe tốc độ, bắn súng hiện đại hay chiến đấu trong thời gian thực. Mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt kẻ thù và bảo toàn lực lượng, hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp và nhận thưởng. Hiện tại, game Auto Warriors chỉ có phiên bản độc quyền cho iOS. Các nền tảng khác buộc phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa.

Đúng như tên gọi của mình, Auto Warriors là cuộc chiến đậm chất chiến thuật của những chiếc xe đua thể thao. Nếu từng xem qua phim Max điên, hẳn bạn sẽ thấy nét tương đồng của phim và game Auto Warriors. Hãy sẵn sàng cho những cuộc chiến của xe đua, súng máy và trí tuệ trong các trận đánh chiến thuật hành động vô cùng đặc sắc.

Video giới thiệu game Auto Warriors

Ấn tượng đầu tiên của người chơi về Auto Warriors for iOS chính là ở đồ họa 3D siêu thực và đẹp mắt. Mặc dù chơi trên màn hình iPhone nhỏ nhưng bạn vẫn sẽ có cảm giác như đang chiến đấu trong một sân chơi rộng lớn. Game không hề dễ chơi đối với người mới, bù lại bạn sẽ được hướng dẫn rất cụ thể trong lần chơi đầu tiên. Về cơ bản thì người chơi chỉ có 2 thao tác cơ bản là điều khiển xe di chuyển tới vị trí thích hợp và kích hoạt vũ khí được trang bị trên thân xe. Game chơi dưới dạng chiến thuật theo lượt nên cơ hội dành cho 2 bên là ngang nhau. Hãy sử dụng chiến lược hợp lý, kết hợp giữa di chuyển và tấn công để đạt hiệu quả cao nhất.

Điều khiển xe đua
Điều khiển xe để thuận tiện cho việc tấn công và bắn hạ mục tiêu

Game chiến thuật hành động Auto Warriors cho phép người chơi tùy biến thoải mái "chiến mã" của mình. Đây đều là những chiếc xe đua cổ, trông có vẻ cũ kỹ nhưng thực ra lại cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể mua xe, nâng cấp vũ khí, áo giáp, các vật phẩm trang bị đi kèm, thậm chí là sơn xe theo ý thích. Yếu tố quan trọng nhất của 1 chiến binh xe đua trong game chính là vũ khí - bao gồm những loại trang bị hiện đại nhất như súng máy, bộ phóng tên lửa, lựu đạn, bom mìn... để sử dụng cho từng loại chiến thuật. Bạn có thể phóng tên lửa ở tầm xa, bắn súng tấn công trực diện hoặc nổ bom để tiêu diệt kẻ thù trong 1 nốt nhạc.

Lựa chọn chế độ chơi
Chơi đơn hoặc đấu đối kháng PvP với game thủ thực

Game Auto Warriors cho iOS gồm 5 chế độ chơi chính. Ban đầu, bạn sẽ làm quen với game ở chế độ chiến dịch (Campaign), sau đó mở khóa dần các chế độ chơi hấp dẫn hơn như đối kháng PvP, Fleet PvP, Dealer Challenge hay Mechanic Challenge.

Tính năng chính của game Auto Warriors trên iPhone/iPad

Lối chơi mới lạ

Những chiếc xe đua mạnh mẽ không còn tham gia đua xe tốc độ như vẫn thấy trong Real Racing 3 hay Asphalt 8: Airborne mà trở thành những chiến binh trên đấu trường thực thụ. Game ăn theo phong cách chiến thuật hành động độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe, di chuyển trên đấu trường, bắn súng nhắm mục tiêu và kết thúc trận đánh 1 cách nhanh gọn.

Chế tạo xe đua
Mua xe mới, nâng cấp và tùy biến để trở thành cỗ máy chiến đấu thực thụ

Chế tạo những cỗ máy chiến đấu tối ưu

Chọn xe đua, động cơ, lốp, áo giáp, vũ khí, trang bị và "độ" xe để sẵn sàng cho nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Có hàng trăm nghìn cách kết hợp khác nhau để bạn sở hữu chiến binh mạnh nhất.

Thử thách người chơi khác trong chế độ PvP

Thi đấu đối kháng với người chơi thực trong các trận PvP sôi động. Chiến thắng sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhận thưởng và lên cấp cũng như ghi danh trên Leaderboard toàn cầu.

Chinh phục từng nhiệm vụ
Hàng trăm nhiệm vụ và thử thách mỗi ngày

Chế độ chơi đơn

Có tới 150 level trong phần chơi chiến dịch để bạn thử sức và rèn luyện kinh nghiệm chơi game Auto Warriors. Bên cạnh đó, rất nhiều thử thách hàng ngày và phần thưởng dành cho người chơi chăm chỉ thi đấu.

Hỗ trợ 3D Touch

Nếu bạn đang sở hữu iPhone 6s hay 6s Plus thì xin chúc mừng, game Auto Warriors có hỗ trợ tính năng cảm ứng lực 3D Touch. Sử dụng lực ngón tay trên màn hình để tăng hiệu quả chiến đấu - điều mà rất nhiều người chơi mong đợi đã có trên Auto Warriors.

Tận dụng vũ khí
Sở hữu kho vũ khí đồ sộ với các loại súng máy, tên lửa, bom mìn tối tân nhất

Chia sẻ video

Dễ dàng xem lại video trận đấu và chia sẻ trên mạng xã hội. Tất nhiên, bạn cũng có thể xem video của người chơi khác trên mạng Everyplay.

Auto Warriors for iOS là 1 tựa game chiến thuật hành động khá mới lạ trên iPhone/iPad. Vẫn là những trận đánh đối đầu căng thẳng, sử dụng tới trí tuệ và kho khí tài đồ sộ, nhưng lần này không phải là những chiến binh bằng xương bằng thịt hay đấu với quái vật mà chính những chiếc xe đua hầm hố mới là nhân vật chính. Đua xe, bắn súng và tính toán hướng di chuyển thật thông minh chính là những yếu tố giúp bạn giành chiến thắng.

Nâng cấp xe
Nâng cấp vũ khí, giáp, trang bị... để xe đua đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất

Lưu ý quan trọng:

  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.
  • Chỉ hỗ trợ iPhone 5s, iPad Air, iPad Mini 2 trở lên và iPod Touch thế hệ 6.
  • Yêu cầu thiết bị chạy iOS 8 trở lên, tối ưu nhất khi nâng cấp máy lên iOS mới nhất.
  • Chơi game mượt mà và đồ họa đẹp nhất đối với các thiết bị đời cao, sở hữu màn hình Retina hoặc Retina HD.

Đồ họa chân thực
Đắm chìm trong môi trường chiến đấu 3 chiều đẹp mắt

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 8 trở lên. Hỗ trợ các dòng máy iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular và iPod touch (thế hệ 6).

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.082
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 447 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Auto Warriors

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm