AutoClose Ver 3 Tiện ích tắt máy tính tự động

Tải về

5 (1) AutoClose Miễn phí 87 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

AutoClose là công cụ hẹn giờ tắt máy tính với nhiều tính năng mạnh mẽ. Auto Close là tiện ích máy tính hoàn toàn miễn phí, sạch virus 100% nên bạn yên tâm khi cài đặt trên PC của mình.

Giao diện chính của Auto Close - phần mềm tắt máy tính tự động
Giao diện chính của Auto Close - phần mềm tắt máy tính tự động

AutoClose là gì?

AutoClose là công cụ tự động hóa Windows vô cùng tiện lợi, cho phép người dùng kiểm soát cách thức và thời điểm đóng các chương trình đang chạy trên hệ thống. Với AutoClose, bạn toàn quyền quyết định khi muốn tắt nguồn, khóa máy, chuyển sang chế độ ngủ đông hay khởi động lại máy tính; tương tự như chức năng của Counter-Timer hay Quick Shutdown PC.

Auto Close hỗ trợ đa nhiệm trong cùng 1 thời điểm, cho phép tắt các tác vụ chạy nền hiệu quả. Nó cũng hỗ trợ thực thi và chạy các chương trình tại thời điểm đã thiết lập trước đó hoặc sau khi không có thao tác di chuột hay hành động nào khác.

AutoClose phù hợp với đối tượng nào?

Mọi người dùng máy tính đều hiểu rằng: sẽ không tốt nếu để hệ thống của bạn hoạt động liên tục trong thời gian dài, điều này khiến thiết bị nóng lên và có thể gây lỗi. Trong trường hợp bạn dùng Laptop thì vấn đề càng nghiêm trọng hơn bởi pin thiết bị sẽ dễ dàng bị chai. Nhưng trong 1 số trường hợp như đang hiển thị file, đang tải file lớn hay nâng cấp hệ thống, việc bật máy nhiều giờ là điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp này, Auto Close sẽ phát huy tác dụng. Công cụ hữu ích này sẽ dừng mọi hoạt động và tắt máy sau khi tác vụ hoàn thành.

Tool được thiết kế để đóng tự động mọi chương trình rồi tắt nguồn hệ thống sau khoảng thời gian nhất định. Vì thế, khi bạn tải file lớn hay chuyển đổi hàng loạt file, hãy dùng AutoClose để thiết lập thời gian tắt máy sau khi nhiệm vụ hoàn thành. Lúc này, người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi, đi chơi hay làm bất cứ việc gì mà không phải quan tâm đến quy trình đang thực hiện hoặc phải tắt máy thủ công nữa.

Hướng dẫn sử dụng AutoClose để quản lý hệ thống Windows
Hướng dẫn sử dụng AutoClose để quản lý hệ thống Windows

Ứng dụng quản lý hệ thống thông minh

Cho dù bạn đang dùng máy tính gì, sống ở đâu… thì AutoClose vẫn luôn phát huy hết tác dụng và chức năng của nó. Với giao diện đơn giản và dễ dùng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng AutoClose để quản lý hệ thống của mình. Chức năng quan trọng nhất của AutoClose là tắt máy hoặc khóa máy sau khi hoàn thành tác vụ. Như vậy là máy tính sẽ được tắt nguồn tự động sau khoảng thời gian nhất định, ngay cả khi bạn đi ngủ hay rời văn phòng. Đây là tiện ích phù hợp với học sinh sinh viên, nhà thiết kế, nhà phát triển phần mềm… Công cụ này khá nhỏ gọn và có cả bản AutoClose Portable để bạn mang đi khắp mọi nơi.

Ngoài chức năng tắt máy tự động, Auto Close còn có nhiều tùy chọn khác. Bạn có thể hẹn giờ để đưa hệ thống về trạng thái ngủ đông hay Sleep, thậm chí là khởi động lại máy sau khi hoàn thành tác vụ cụ thể. Không những vậy, AutoClose còn hỗ trợ tắt màn hình khi bạn chưa muốn kết thúc tác vụ đang chạy, nghĩa là chương trình vẫn chạy nền còn hệ thống thì được bảo mật an toàn khỏi con mắt tò mò của những người xung quanh.

Trong trường hợp đang tải file cỡ lớn hoặc chạy chương trình nặng, AutoClose sẽ đóng tất cả các chương trình chạy ngầm khác để tăng tốc cho bộ vi xử lý. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý công việc đồng thời máy tính cũng chạy nhanh, ổn định hơn.

Nhìn chung, Auto Close là 1 lựa chọn tuyệt vời để quản lý hệ thống máy tính đối với những người dùng bận rộn. Tải và cài đặt AutoClose để khám phá tất cả những tính năng tuyệt vời mà chương trình mang lại!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Ver 3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AutoClose

Liên quan, thay thế