Avatarify cho Android 1.0 Tạo clip ghép khuôn mặt vào người nổi tiếng

Tải về

5 (1) Limo Appgms Miễn phí 7.891

Avatarifyứng dụng giải trí miễn phí cho phép người dùng tạo hình ảnh động cho bất kỳ hình ảnh nào. Avatarify sử dụng một mạng nơ-ron tiên tiến giúp đưa mọi biểu hiện trên khuôn mặt và cảm xúc của bạn vào bất kỳ bức ảnh nào. Với công cụ này, bạn có thể tạo hoạt ảnh cho các cử chỉ trên khuôn mặt và biến nó thành một video ngắn.

Avatarify có thể biến các bức ảnh trở nên sống động

Người dùng có thể tải lên bất kỳ hình ảnh nào mình muốn, từ bức ảnh gia đình cũ, ảnh người nổi tiếng, cho đến ảnh lấy từ trong phim.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Avatarify cho Android

Trở thành bất cứ ai bạn muốn

Avatarify hoạt động với cơ chế tương tự như các trình tạo hoạt ảnh khuôn mặt hay ứng dụng deepfake, chẳng hạn như Reface (tên cũ là Doublicat). Nó cho phép bạn tạo hoạt ảnh cho bất kỳ ảnh tĩnh nào mình có. Người dùng có thể chọn bất kỳ bức ảnh của nhân vật nào mình muốn, từ bạn bè, người thân, cho tới sếp hay người nổi tiếng, chính trị gia, thậm chí thú cưng, tải lên Avatarify.

Sau đó, dùng camera của điện thoại quay cảnh mình đang nói chuyện hoặc biểu hiện cảm xúc. Ứng dụng có một hướng dẫn với công cụ quay video được gọi là Mask. Để đảm rằng các phần trên khuôn mặt bạn khớp với hình ảnh đã chọn, hãy chỉnh sao cho khuôn mặt khớp với mặt nạ.

Trêu chọc bạn bè khi trở thành người nổi tiếng trong cuộc gọi video

Khi quay, ứng dụng sẽ phủ lớp video của bạn lên hình ảnh để tạo hoạt ảnh . Bằng cách này, nhân vật trong ảnh có thể làm những cử chỉ vui nhộn, hài hước hoặc thể hiện các biểu cảm trên khuôn mặt giống như bạn đã làm.

Tải ứng dụng Avatarify cho Android

Avatarify có giao diện trực quan cho phép sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, nó cho phép bạn chia sẻ các sáng tạo của mình với ứng dụng mạng xã hội trực tiếp từ cửa sổ của công cụ.

Điểm đặc biệt, bạn có thể sử dụng Avatarify để ghép khuôn mặt và trở thành bất cứ người nổi tiếng nào trong các cuộc trò chuyện video trên Zoom, Skype... Bạn có nghĩ bạn bè sẽ ngạc nhiên thế nào khi họ nói chuyện với Thiên tài Einstein, hãy nàng Mona Lisa? Hãy tải app Avatarify và thử nhé! Với Android, Avatarify chưa có trên kho ứng dụng chính thức nên bạn cần tải file APK về máy và cài đặt thủ công.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,5 MB
  • Lượt xem: 9.692
  • Lượt tải: 7.891
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Avatarify

Liên quan, thay thế