TOP ứng dụng ghép mặt vào video vui nhộn giống FacePlay

  • 1 Đánh giá

FacePlay là một ứng dụng giải trí đang rất hot, cho phép người dùng ghép mặt của bất kỳ ai vào một video có sẵn. Các nội dung của video có đầy đủ các thể loại như MV ca nhạc, hoạt hình, phim ảnh,... Điều này tạo nên cơn sốt mới khiến mọi người chế rất nhiều video hài hước. Ngoài FacePlay, mọi người có thể tham khảo một số ứng dụng ghép mặt vào video sau đây để làm phong phú thêm kho video vui nhộn của mình.

TOP ứng dụng ghép mặt vào video vui nhộn

Reface

Muốn trở thành nhân vật nổi tiếng như Thor, Spiderman, Tony Stark hoặc khiến bạn bè cười ngất với những hình ảnh ngốc nghếch, hài hước khi hoán đổi gương mặt, thì Reface chính là ứng dụng mọi người cần.

Reface cho phép người dùng ghép mặt vào bất kỳ video nào
Reface cho phép người dùng ghép mặt vào bất kỳ video nào

Reface cho phép hoán đổi khuôn mặt, tạo GIF và video trong tích tắc. Bằng những hình ảnh hài hước, ứng dụng này đã trở nên nổi tiếng ngay lập tức khi vừa được phát hành Reface có AI hàng đầu và cập nhật liên tục vào bộ sưu tập video, ảnh, GIF. Tất cả những gì người dùng phải làm là chọn một bức ảnh rõ mặt và tải nó lên ứng dụng để có những video hoán đổi khuôn mặt vui nhộn.

Trở thành một người hoàn toàn mới, hoán đổi khuôn mặt với các ngôi sao nhạc pop, thay đổi các đặc điểm trên khuôn mặt và trở thành người nổi tiếng trong các clip thịnh hành, tất cả đều có trong Reface. AI của ứng dụng này có thể giúp tạo ra những meme hài hước nhất, trông khá kỳ lạ nhưng cũng rất sống động.

Doupai Face

Doupai Face là ứng dụng ghép ảnh vào video rất thú vị. Cách sử dụng app này rất đơn giản, mọi người chỉ cần ghép khuôn mặt của mình hoặc bạn bè vào một video được cung cấp sẵn, sau đó thêm sticker hoặc emoji theo cách ý thích là một video mới vô cùng vui nhộn được ra mắt.

Người dùng được tự do lựa chọn video mình thích và sau đó, sử dụng ảnh trên máy hoặc chụp ảnh mới để thay thế khuôn mặt với biểu tượng dấu hỏi trên màn hình. Ngay lập tức, một video vui nhộn được tạo ra và bạn sẽ phải bật cười vì sự "không liên quan" giữa mặt và cơ thể của nhân vật đi kèm những động tác nhảy nhót hết sức thú vị.

Avatarify

Nhắc đến ứng dụng chuyển đổi khuôn mặt được nhiều bạn trẻ sử dụng thì không thể không kể đến Avatarify. Đây là một ứng dụng giúp cho người dùng có thể hoán đổi khuôn mặt của mình thành khuôn mặt của người nổi tiếng một cách nhanh chóng, điều này sẽ mang lại cho chúng ta những hình ảnh, video sự chân thực và ấn tượng.

Facejjang

Facejjang là một ứng dụng vui nhộn và thú vị dành cho những người dùng muốn trở thành ngôi sao một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Tất cả những gì mọi người cần làm là chọn một bức ảnh của chính mình để chỉnh sửa và tải lên mẫu có sẵn trong Facejjang. Ứng dụng do Sangmin Bang tạo ra cung cấp rất nhiều tính năng mới giúp nó hay ho hơn những ứng dụng khác.

Ứng dụng có một loạt các video độc đáo bao gồm nhiều danh mục, chẳng hạn như khiêu vũ, chiến đấu, hài hước,... và mỗi danh mục của nó đều có video riêng. Nó cũng cho phép người dùng tải lên video của riêng mình. Facejjang bao gồm các tính năng nổi bật như số lượng video khổng lồ, thêm nhạc mới, với giao diện người dùng đơn giản và chia sẻ trực tiếp với người khác,...

iface

iface là một ứng dụng ghép mặt nhanh chóng, dễ sử dụng và kỳ diệu. Ứng dụng hoán đổi khuôn mặt video được hỗ trợ bởi AI, cho phép người dùng tạo ra hàng loạt video một cách nhanh gọn và mượt mà. Tính năng nổi bật nhất của iface là chuyển đổi bất kỳ gương mặt nào để đưa vào đoạn phim yêu thích hay một video chế hài hước nào đó để chọc cười mọi người.

FlexClip

FlexClip là một trình chỉnh sửa hoán đổi khuôn mặt trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng, cho phép thay thế khuôn mặt trong video bằng biểu tượng cảm xúc, động vật hoặc khuôn mặt của người khác. Chủ yếu có hai cách để giúp thay đổi khuôn mặt của mọi người trong video.

Một là hoán đổi khuôn mặt bằng cách thêm trực tiếp biểu tượng cảm xúc từ mục Elements. Đi tới tab Elements và tìm kiếm emoji.

Sau đó, mọi người sẽ tìm thấy nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, chẳng hạn như nụ cười, khóc, giận dữ,... Chọn một biểu tượng yêu thích và kéo thả biểu tượng đó để thay đổi khuôn mặt trong video.

Phương pháp thứ hai là thay thế khuôn mặt trong video bằng hình ảnh tĩnh hoặc ảnh động.

Để thay thế bằng ảnh tĩnh, nhấn vào tab Photo và tìm kiếm funny face. Sau đó, người dùng có thể chọn ảnh để hoán đổi khuôn mặt trong video thông qua tính năng ảnh trong ảnh.

Để thay bằng ảnh động, điều hướng đến Photo > GIPHY > tìm kiếm face. Sau đó, chọn một GIF để hoán đổi khuôn mặt trong video.

Ngoài hoán đổi khuôn mặt, người dùng cũng có thể chỉnh sửa video bằng các công cụ tiện dụng của FlexClip, chẳng hạn như cắt, tách, hợp nhất,... Hơn nữa, FlexClip cho phép truy cập vào nhiều hoạt ảnh và bộ lọc.

Snapchat

Snapchat là một nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng cho phép mọi người chia sẻ những khoảnh khắc với bạn bè, gia đình thông qua video hoặc hình ảnh. Mặc dù được biết đến như một ứng dụng nhắn tin đa phương tiện, nhưng Snap cũng tích hợp nhiều hiệu ứng hoán đổi khuôn mặt thú vị.

Các bộ lọc Snapchat cho phép ghép mặt người khác vào video hoặc hoán đổi gương mặt với người xung quanh trong thời gian thực
Các bộ lọc Snapchat cho phép ghép mặt người khác vào video hoặc hoán đổi gương mặt với người xung quanh trong thời gian thực

Snapchat có nhiều nhãn dán khuôn mặt khác nhau và các bộ lọc hoán đổi khuôn mặt hài hước. Với ứng dụng này, mọi người có thể nhập video và thay đổi khuôn mặt bằng cách thêm hình dán lên khuôn mặt.

Người dùng cũng có thể quay video mới và sử dụng bộ lọc hoán đổi khuôn mặt theo thời gian thực để hoán đổi khuôn mặt của mình với những người xung quanh.

Cập nhật: 16/11/2021
  • 1.257 lượt xem