Avenger Heroes Game hành động siêu anh hùng

Tải về

4,5 (2) Super Epic Rockstar Games Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Avenger Heroes là game hành động siêu anh hùng miễn phí cho Windows 10. Game Avenger Heroes sẽ là cuộc chiến đấu không khoan nhượng giữa những anh hùng sở hữu nguồn sức mạnh siêu nhiên, cùng nhiều kỹ năng đặc biệt. Tải game Avenger Heroes cho PC để bắt đầu hành trình rèn luyện trở thành kẻ mạnh nhất trong vũ trụ Marvel.

Game cuộc chiến siêu anh hùng cho Windows 10
Game cuộc chiến siêu anh hùng cho Windows 10

Game Avenger Heroes cho máy tính sẽ đưa người chơi đến với thế giới của những siêu anh hùng, chúng ta sẽ lựa chọn siêu anh hùng mạnh mẽ nhất mà mình đang sở hữu để chiến đấu cùng các siêu anh hùng khác để từng bước chinh phục vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Bạn sẽ sưu tập các thẻ bài siêu anh hùng và nâng cấp chúng sau mỗi trận chiến khi chơi game Avenger Heroes. Kỹ năng mà anh hùng bạn đang sở hữu sẽ dần được nâng cao và được chiến đấu với những siêu anh hùng đồng cấp khác. Số điểm thưởng thu về sau mỗi trận chiến sẽ cao hơn để chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Tải game hành động siêu anh hùng Avenger Heroes
Tải game hành động siêu anh hùng Avenger Heroes

Người chơi có thể lựa chọn các chế độ chơi khác nhau là chiến đấu trực tiếp với các đối thủ hoặc lựa chọn chế độ tập luyện. Để giành chiến thắng trong mọi cuộc chiến bạn cần phải liên tục rèn luyện các kỹ năng, sử dụng thuần thục các động tác đấm, đá, vv để làm chủ mọi cuộc chơi tham gia. Tải game Avenger Heroes cho Windows 10 để bắt đầu đến với cuộc chiến siêu hấp dẫn của biệt đội siêu anh hùng.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Avenger Heroes

Liên quan, thay thế