Sát thủ giả vờ Hit Man (2023) - Phim hài lãng mạn HOT

10/10 (1) Lượt xem: 30 Phát hành: AGC Studios Năm: 07/06/2024 Đạo diễn: Richard Linklater

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sát thủ giả vờ, Hit Man (2023), là bộ phim hài lãng mạn của Mỹ theo phong cách Black Comedy, phát sóng trên kênh Netflix từ ngày 7/6/2024.

Phim Sát thủ giả vờ có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Glen Powell (Ghét mà vẫn yêu), Adria Arjona (Morbius), Austin Amelio và Retta. Phim được chuyển thể từ bài báo cùng tên trên tạp chí Texas Monthly năm 2001 của nhà văn Mỹ Skip Hollandsworth.

Hit Man công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 80 (5/9/2023), sau đó được phát hành giới hạn tại 1 số rạp ở Mỹ từ 24/5 trước khi đến với khán giả Netflix. Bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như khán giả.

Sát thủ giả vờ xoay quanh câu chuyện của Gary Johnson (Glen Powell), nhân viên bán thời gian tại Sở cảnh sát New Orleans, khi anh ta giả làm sát thủ để bắt giữ những kẻ đang muốn mua chuộc mình. Gary phát hiện mình có tài năng diễn xuất thiên bẩm thông qua phục trang, giọng nói và phong cách hài hước được biến hóa khó lường. Trong quá trình đóng giả làm sát thủ, Gary quen 1 người phụ nữ muốn thuê anh giết chồng mình. Từ đó, họ vướng vào mối quan hệ tình cảm bi hài với những tình huống dở khóc dở cười, tạo ra muôn vàn rắc rối cho cả 2.

Thành công của phim Hit Man phải kể đến diễn xuất đột phá của Glen Powell, anh đồng thời cũng là biên kịch của bộ phim này. Bên cạnh đó là những tình tiết hài hước được cài cắm khéo léo vào bầu không khí đen tối và thú vị của tác phẩm, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhưng không hề tẻ nhạt và đơn điệu.

Trailer phim Sát thủ giả vờ

Thông tin thêm phim Hit Man (2023)

Thời lượng:1 giờ 55 phút
Diễn viên:Glen Powell, Adria Arjona, Austin Amelio
Nhà sản xuất:Mike Blizzard, Richard Linklater, Glen Powell, Jason Bateman, Michael Costigan
Đạo diễn:Richard Linklater
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Hit Man trên Netflix

Poster phim Sát thủ giả vờ - Hit Man phát sóng trên Netflix tháng 6
Poster phim Sát thủ giả vờ - Hit Man phát sóng trên Netflix tháng 6
Hit Man là bộ phim hài lãng mạn đen tối với những tình tiết hài hước thú vị
Hit Man là bộ phim hài lãng mạn đen tối với những tình tiết hài hước thú vị
Hit Man đánh dấu màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao Glen Powell
Hit Man đánh dấu màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao Glen Powell
  • 196 lượt xem
Link xem Sát thủ giả vờ