Baby Panda Hide and Seek cho iOS 9.21.1000 Game bé chơi trốn tìm cùng gấu trúc

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí 06 Dung lượng: 190,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Baby Panda Hide and Seek là game mô phỏng dành cho trẻ em, nơi bé chơi trốn tìm cùng các bạn quái vật nhỏ, từ đó cải thiện sự tập trung và phát triển khả năng giải quyết vấn đề.

Chơi trốn tìm cùng các quái vật đáng yêu trong game Baby Panda Hide and Seek
Chơi trốn tìm cùng các quái vật đáng yêu trong game Baby Panda Hide and Seek

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu mới cùng gấu trúc cùng những con quái vật đáng yêu? Chào mừng bạn đến với Vũ trụ Quái vật trong trò chơi mô phỏng Baby Panda Hide and Seek (tên khác là Hidden Monsters Univers).

Đây là thiên đường tuyệt diệu có các sinh vật nhỏ ẩn náu khắp nơi. Khung cảnh đầy màu sắc, đồ ăn, quần áo, xe cộ, bóng bay và vô vàn điều bất ngờ đang chờ các bạn nhỏ khám phá. Hãy chạm vào bất cứ nơi nào bạn tò mò mò để xem điều gì xảy ra nhé!

Khung cảnh game đầy màu sắc bắt mắt, thu hút các bạn nhỏ
Khung cảnh game đầy màu sắc bắt mắt, thu hút các bạn nhỏ

Trong game Hide and Seek của BabyBus, các bé sẽ chơi trốn tìm cùng các con quái vật nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra rất cả con vật đang ẩn náu ở nhiều địa điểm khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Baby Panda Hide and Seek cho iOS

  • Tìm quái vật dễ thương.
  • Nhiều nhân vật hài hước và đáng yêu.
  • Khung cảnh đầy màu sắc.
Nhiều loài quái vật đáng yêu để bạn tìm kiếm
Nhiều loài quái vật đáng yêu để bạn tìm kiếm

Mỗi trò chơi của BabyBus đều mang lại những điều bổ ích, nhằm phát triển một kỹ năng nào đó cho trẻ em. Ví dụ như My Healthy Little Baby dạy bé vệ sinh cá nhân, Get Organized dạy bé giữ gìn sức khỏe, Little Panda Run nhằm phát triển khả năng phản xạ và kỹ năng vận động tinh... Với trò chơi tương tác này, con yêu của bạn sẽ cải thiện sự tập trung và phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề. Hãy chơi cùng bé hoặc cho bé thưởng thức cùng bạn bè để tận hưởng niềm vui và nhiều điều bổ ích nhé!

Game giáo dục giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề ở trẻ nhỏ
Game giáo dục giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề ở trẻ nhỏ

Thông tin về nhà phát triển BabyBus

Tại BabyBus, nhà phát triển luôn nỗ lực tạo ra các trò chơi sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng và tò mò ở trẻ em. Sản phẩm của hãng được thiết kế ở góc nhìn của trẻ, cho các bé được tự do khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

Hiện BabyBus cung cấp đa dạng các sản phẩm, video và nhiều nội dung giáo dục khác cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 game giáo dục dành cho trẻ nhỏ, 700 bài hát thiếu nhi và các sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.21.1000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 190,8 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế