Magical Seeds cho iOS 9.21.1000 Game bé học trồng và chăm sóc cây xanh

Tải về

3,5 (2) BabyBus Miễn phí 51 Dung lượng: 137,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Magical Seeds là một trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em, khuyến khích các bé tìm hiểu nhiều hơn về thế giới tự nhiên thông qua hoạt động gieo hạt và chăm sóc cây xanh.

Bé trồng và chăm sóc cây xanh trong game Magical Seeds cho iOS
Bé trồng và chăm sóc cây xanh trong game Magical Seeds cho iOS

Thế giới tự nhiên luôn ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu mà các bạn nhỏ đều rất muốn khám phá. Hãy cho con bạn được “làm bạn” với thế giới thiên nhiên, thỏa mãn sự tò mò về vạn vật xung quanh và tìm hiểu những điều bí ẩn.

Magical Seeds là game mô phỏng cho bé đến gần hơn với thế giới tự nhiên bằng cách dạy bé trồng và chăm góc các loài cây, từ khi chúng là một hạt giống, nảy mầm, lớn lên, ra hoa và kết quả.

Bé được học về chu kỳ sinh trưởng của cây và xem cách hạt giống phát triển trong tự nhiên
Bé được học về chu kỳ sinh trưởng của cây và xem cách hạt giống phát triển trong tự nhiên

Hãy cho con bạn chơi Magical Seeds for iOS cùng với gấu trúc nhỏ, được gieo hạt giống và thấy sự phấn khích trên khuôn mặt chúng khi cây ra quả. Bé sẽ tìm thấy hạt ở ngôi nhà mới, đem trồng và xem chúng phát triển mạnh mẽ. Bạn có nghĩ bé yêu của mình có thể chăm sóc một cây xanh cho tới khi nó ra quả?

Tìm các hạt giống trong nhà mới
Tìm các hạt giống trong nhà mới

Tính năng nổi bật của game Magical Seeds cho iOS

  • Bé được học về chu kỳ sinh trưởng của cây và xem cách hạt giống phát triển trong tự nhiên.
  • Trồng 6 loại hạt khác nhau và có 4 cách để chăm sóc chúng.
  • Game có nhiều lối chơi mang đến một trải nghiệm vui vẻ và tương tác.

Thực vật là một phần không thể tách rời trong cuộc sống của chúng ta. Chúng cung cấp cho chúng ta thực phẩm như rau xanh, hoa quả... và tạo ra ôxy cho con người hít thở. Chơi game Magical Seeds, bé sẽ được được mở mang tầm hiểu biết về thế giới tự nhiên bằng cách tìm hiểu chu kỳ sinh trưởng của cây, bắt đầu từ việc gieo hạt giống, đến tưới nước, bón phân, bắt sâu, thụ phấn, ra hoa, kết quả và thu hoạch. Hãy cùng xem những hạt giống kỳ diệu này nhú lên các chồi non và lớn lên thành các loại cây khác nhau như thế nào nhé!

Rất nhiều điều thú vị, vui nhộn cho bé trong Magical Seeds
Rất nhiều điều thú vị, vui nhộn cho bé trong Magical Seeds

Thông tin về nhà phát triển BabyBus

Các nhà phát triển của BabyBus luôn cống hiến hết mình để khơi dậy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và tò mò ở trẻ em. Các sản phẩm của hãng đều được thiết kế ở góc nhìn của trẻ, giúp các bé khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

Hiện BabyBus cung cấp một lượng lớn sản phẩm đa dạng, bao gồm video và các nội dung giáo dục dành cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Các sản phẩm bao gồm hơn 150 game giáo dục dành cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và các ấn phẩm hoạt hình về nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật, sức khỏe, khoa học.

Bạn có thể cho bé yêu của mình thưởng thức thêm nhiều trò chơi mô phỏng thú vị, bổ ích khác của BabyBus như The Adventurous Cloud, Dot Magic, Wonderful Houses...

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.21.1000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137,5 MB
  • Lượt xem: 364
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magical Seeds

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm