Baby Panda’s Healthy Eater cho iOS 9.27.0012 Game dạy bé thói quen ăn uống lành mạnh

Tải về

4,2 (6) Huang BiZhu Miễn phí 29

Baby Panda’s Healthy Eater là game mô phỏng bổ ích và thú vị dành cho trẻ em, nơi bé sẽ học được thói quen ăn uống lành mạnh, không kén chọn thông qua nhiều hoạt động chơi game thú vị, vui vẻ.

Game Healthy Eater dạy bé thói quen ăn uống lành mạnh theo cách cực dễ thương
Game Healthy Eater dạy bé thói quen ăn uống lành mạnh theo cách cực dễ thương

Bạn có một em bé lười ăn và đang tự hỏi không biết làm cách nào để bé có thể hào hứng thưởng thức các loại thực phẩm. Vậy hãy thử cho bé chơi game mô phỏng Baby Panda’s Healthy Eater của BabyBus.

Ai cũng biết rằng việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ thông qua ăn uống ở giai đoạn đầu đời là rất quan trọng. Bên cạnh thực phẩm an toàn, bé cần phải ăn đa dạng các loại như rau, củ, thịt đỏ, thịt trắng, trứng, sữa, cá, tôm... để có đủ dưỡng chất cho việc phát triển thể chất, trí tuệ. Thế nhưng con bạn lại rất kén chọn đồ ăn, không chịu ăn một số loại thực phẩm, thậm chí là lười ăn mọi thứ. Vậy hãy cho bé xem gấu trúc nhỏ đáng yêu trong Baby Panda’s Healthy Eater ăn uống lành mạnh thế nào để bé học tập theo nhé!

Game có rất nhiều trò chơi nhỏ thú vị
Game có rất nhiều trò chơi nhỏ thú vị

Chú gấu trúc trong Baby Panda’s Healthy Eater cực kỳ háu ăn. Chú ta lựa chọn ăn nhiều loại đồ ăn thơm ngon khác nhau như rau, súp, thịt gà, thịt bò, khoai tây... Đừng quên rửa sạch tay trước khi ngồi vào bàn ăn nhé. Sau khi ăn xong và nghỉ ngơi, hãy chăm chỉ tập luyện để có một thân hình đẹp, khỏe mạnh.

Lựa chọn thực phẩm cho gấu trúc nhỏ thường thức
Lựa chọn thực phẩm cho gấu trúc nhỏ thường thức

Không chỉ có vậy, Baby Panda’s Healthy Eater còn giúp trẻ em nhận biết các nguyên liệu và món ăn khác nhau, biết cách tạo ra món ăn (ví dụ như làm mì sợi) hoặc công dụng khác của thực phẩm (ví dụ dùng cà chua, dưa chuột để đắp mặt, chăm sóc da)... Game có vô vàn trò chơi vui nhộn để bé yêu của bạn vừa học, vừa chơi.

Game dạy bé về nguồn gốc của các loại thực phẩm
Game dạy bé về nguồn gốc của các loại thực phẩm

Tính năng nổi bật của game Baby Panda’s Healthy Eater cho iOS

  • Nhân hóa các loại rau củ, thực phẩm thiết yếu, thịt thành những những người bạn dễ thương.
  • Rất nhiều trò chơi vui nhộn và cảnh tương tác cho các bé trải nghiệm.
  • Giúp cho bé thấy được các loại chất dinh dưỡng trong một diện mạo đáng yêu, vui vẻ.
Healthy Eater của BabyBus là trò chơi giáo dục bổ ích cho trẻ em
Healthy Eater của BabyBus là trò chơi giáo dục bổ ích cho trẻ em

Baby Panda’s Healthy Eater giúp bé học được thói quen ăn uống lành mạnh ngay từ những năm đầu đời, mang tới lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển thể chất, trí tuệ ở thời điểm hiện tại và cả những năm sau này. Game hướng dẫn bé khám phá tầm quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng trong khi chơi trò chơi và ăn tốt mọi thứ.

Ngoài Baby Panda’s Healthy Eater, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game giáo dục bổ ích khác của BabyBus cho bé yêu của mình vui chơi như Magical Color Mixing Studio, Panda Occupations, Magical Seeds...

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.27.0012
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 249,2 MB
  • Lượt xem: 251
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế