Magical Color Mixing Studio cho iOS 9.27.0010 Game bé học nhận biết và pha trộn màu sắc

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 75 Dung lượng: 186,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Magical Color Mixing Studio là một trò chơi giáo dục dạy bé về màu sắc theo cách thú vị: Pha trộn các màu, tô và chơi để giúp gấu trúc ẩn trốn, bảo vệ cây kẹo khỏi con chuột tham ăn.

Dạy bé nhận biết màu sắc và pha màu trong game Magical Color Mixing Studio
Dạy bé nhận biết màu sắc và pha màu trong game Magical Color Mixing Studio

Gấu trúc hạnh phúc Miumiu trong game mô phỏng Magical Color Mixing Studio vừa mới mua được một cây kẹo mút cực ngon, nhưng luôn phải tìm cách cất giấu vì lo con chuột ham ăn Rascally đến cướp mất. Các bé hãy giúp Miumiu hành động thật thông minh, khiến cho con chuột xấu xa không thể tìm thấy cây kẹo trong trò chơi tô màu này nhé!

Nhiệm vụ của các bạn nhỏ trong Magical Color Mixing Studio for iOS là pha trộn các loại sơn có màu khác nhau, giúp gấu trúc ẩn trốn và bảo vệ được cây kẹo trong thế giới màu sắc thú vị.

Pha màu và giúp Miumiu thoát khỏi con chuột xấu xa đến cướp kẹo
Pha màu và giúp Miumiu thoát khỏi con chuột xấu xa đến cướp kẹo

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ thấy Miumiu đứng trước một ngôi nhà studio vô cùng dễ thương. Ở đó có 2 cánh cửa, hãy lựa chọn đi vào cánh cửa nào trước và trải nghiệm những điều thú vị trong đó.

Bước vào cánh cửa bên trái, bạn thấy Miumiu đứng trong căn phòng với 3 lọ thuốc phép thuật màu vàng, đỏ và xanh và một chiếc cốc để pha màu. Hãy pha các lọ thuốc với nhau, cho gấu trúc uống và xem tác dụng của nó nhé. Nếu pha đúng, Miumiu sẽ tàng hình, thu nhỏ lại thành một chú gấu trúc tí hon và trốn dưới chân bàn hoặc bay cao lên trần nhà khiến chuột ta không thể cướp được kẹo. Tuy nhiên, nếu pha sai, Miumiu sẽ ngất ngay tức khắc và con chuột Rascally xấu xa đến lấy kẹo và mang đi.

Ở căn phòng còn lại, bạn sẽ thấy gấu trúc đứng trước một bức tường và trước mặt là 4 lọ sơn gồm đỏ, xanh, vàng, trắng. Bé có nhiệm vụ pha các loại sơn với nhau để tạo ra màu giống với màu bức tường, sau đó sơn kín lên cơ thể của gấu trúc để giúp chú ta tàng hình, không để chuột nhận ra Miumiu đang ở trong phòng. Nếu pha màu không đúng, gấu trúc sẽ dễ dàng bị phát hiện và cướp mất kẹo. Ở mỗi lần chơi, bức tường trong phòng sẽ thay đổi sang màu khác nhau.

Pha màu sơn cho giống bức tường để giúp Miumiu tàng hình
Pha màu sơn cho giống bức tường để giúp Miumiu tàng hình

Dạy bé nhận biết màu sắc

Giai đoạn 0-3 tuổi là “giai đoạn vàng” của trẻ bởi trong giai đoạn này, bé có thể tiếp thu nguyên khối những kiến thức đa dạng. Sau 3 tuổi khả năng này của bé sẽ chậm đi, trí nhớ cũng không tốt bằng. Tận dụng “giai đoạn vàng” này để giáo dục trẻ, chắc chắn bạn sẽ nhàn hơn rất nhiều so với những năm tháng tiếp theo.

Tuy nhiên, dạy bé học về màu sắc có lẽ là bài toán nan giải nhất đối với các ông bố, bà mẹ đang có con ở độ tuổi mới biết đi. Rất nhiều bé 2 tuổi có thể đếm từ 1-10, đọc một vài câu thơ nhưng khi hỏi về màu sắc thì lại không biết. Để con học được, bố mẹ cần phải thật kiên trì, nhẫn nại, nhắc đi nhắc lại thường xuyên và tìm được phương pháp giáo dục hợp lý, không gò bó, ép buộc mà phải làm cho bé hứng thú, vừa học vừa chơi.

Hoạt động vui nhộn, hình ảnh thú vị của Magical Color Mixing Studio thu hút các bạn nhỏ
Hoạt động vui nhộn, hình ảnh thú vị của Magical Color Mixing Studio thu hút các bạn nhỏ

Magical Color Mixing Studio dạy bé cách pha trộn và nhận dạng màu sắc thông qua trò chơi gấu trúc dễ thương. Đây là một game độc đáo, thú vị trong rất nhiều trò chơi giáo dục dạy bé về màu sắc thú vị của BabyBus như Tell the Difference, Colors, Shape Color Size.

Tính năng nổi bật của game Magical Color Mixing Studio cho iOS

  • Học tập thú vị: Các bé sẽ được vừa học vừa chơi trong một môi trường tuyệt đẹp, màu sắc bắt mắt và đầy hứng thú.
  • Gameplay đơn giản: Magical Color Mixing Studio là một trò chơi màu sắc dành cho trẻ em, được thiết kế phù hợp cho bé.
  • Tùy chọn trợ giúp: Để bé nhận được hướng dẫn khi chơi.
  • Đồ họa tuyệt đẹp: Đồ họa được thiết kế với mục đích thu hút sự chú ý của trẻ.
  • Nhân vật đáng yêu: Bé sẽ ngay lập tức thích thú khi tiếp xúc với nhân vật xinh xắn, ngộ nghĩnh trong game.
Game được thiết kế dành riêng cho trẻ em, tạo môi trường học tập vui vẻ, bổ ích
Game được thiết kế dành riêng cho trẻ em, tạo môi trường học tập vui vẻ, bổ ích

Trò chơi tô màu dành cho trẻ em này có cơ chế điều khiển đơn giản thông qua các thao tác chạm và vuốt, giúp các bạn nhỏ dễ dàng làm chủ, phát triển khả năng vận động, vui chơi và thưởng thức Magical Color Mixing Studio theo cách thú vị.

Quan điểm thiết kế

  • Tạo cảm hứng học tập ở trẻ em.
  • Xây dựng và phát triển kỹ năng cho bé.
  • Nội dung phong phú, vui nhộn.

Thông tin về nhà phát triển BabyBus

Tại BabyBus, nhà phát triển luôn nỗ lực tạo ra các trò chơi sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng và tò mò ở trẻ em. Sản phẩm của hãng được thiết kế ở góc nhìn của trẻ, cho các bé được tự do khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

Hiện BabyBus cung cấp đa dạng các sản phẩm, video và nhiều nội dung giáo dục khác cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 game giáo dục dành cho trẻ nhỏ, 700 bài hát thiếu nhi và các sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.27.0010
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 186,1 MB
  • Lượt xem: 426
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm