Bad 2 Bad: Extinction cho iOS 3.0.2 Game bắn súng tiêu diệt zombie

Tải về

5 (1) DAWINSTONE Miễn phí 06

Bad 2 Bad: Extinction là một game hành động 3D cho bạn chỉ huy một đội quân ưu tú gồm các chiến binh hình người nhưng mặt thú, được dẫn dắt bởi một con gấu trúc hung dữ. Mục tiêu của bạn là chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của thây ma đã lan ra khắp thế giới. Để làm được điều này, bạn sẽ phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nguy hiểm.

Thành lập lực lượng của riêng bạn và cùng nhau chiến đấu trong game Bad 2 Bad: Extinction
Thành lập lực lượng của riêng bạn và cùng nhau chiến đấu trong game Bad 2 Bad: Extinction

Điều khiển trong game Bad 2 Bad Extinction được thiết kế tương thích tốt với màn hình cảm ứng. Luôn nhớ rằng bạn có thể di chuyển nhân vật của mình khắp bản đồ bằng cách chạm và vuốt ngón tay trên màn hình. Nhân vật của bạn bắn súng tự động vào bất kỳ kẻ thù nào ở gần. Nhưng nếu muốn lắp khắp chiến trường, nạp lại vũ khí hoặc ném lựu đạn, hãy sử dụng các nút được đặt ở ở phần dưới của màn hình.

Các nhiệm vụ trong game Bad 2 Bad: Extinction diễn ra trong một thế giới mở, nơi bạn có thể di chuyển xung quanh một cách tự do. Các khung cảnh được tạo ra ngẫu nhiên, vì vậy, bạn hiếm khi chơi trong cùng một chiến trường lần thứ 2. Người chơi cũng có thể bước vào bất kỳ tòa nhà nào mình nhìn thấy và tương tác với các yếu tố khác nhau trong khung cảnh. Cuối cùng, bạn có thể nhận được các vũ khí mới và triệu hồi những người lính mới vào đội quân ưu thú của mình ngay khi trở lại căn cứ.

Tùy chỉnh vũ khí và nhân vật
Tùy chỉnh vũ khí và nhân vật

Có 5 lực lượng kẻ thù zombie mà người chơi cần đánh bại trong game là Wilders(WD), Purebloods(PB), Underdogs(UD), Amazoness(AZ), và Tailless Legion(TL). Mỗi kẻ thù có đặc trưng và kiểu tấn công khác nhau. Nếu bạn bị mắc kẹt, cố gắng nâng cấp trang thiết bị của mình và thay đổi chiến thuật.

Game cũng có rất nhiều vũ khí và khả năng khác nhau để người chơi sử dụng. Để sử dụng các vũ khí khác ngoài vũ khí chính hiệu quả, bạn phải học các kỹ năng vũ khí tương ứng. Học kỹ năng và tăng cấp độ khả năng để nhận các buff như tăng sức mạnh tấn công, giảm độ bền, reload tốc độ và bắn headshot chính xác.

Sử dụng các vũ khí và khả năng chiến đấu khác nhau
Sử dụng các vũ khí và khả năng chiến đấu khác nhau

Tải game game Bad 2 Bad: Extinction cho iOS

Nói chung, game Bad 2 Bad: Extinction là một game hành động nhập vai kết hợp bắn súng siêu vui nhộn, độc đáo, có hình ảnh tuyệt đẹp, điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Trò chơi bao gồm rất nhiều nội dung và những người lính có thể mở khóa, hơn 50 vũ khí mà bạn có thể sử dụng để trang bị cho những người lính của mình và rất nhiều loại nhiệm vụ khác nhau để bạn hoàn thành.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 261,9 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế